501-504

6 1 0
                                    

Chương 501 hắc mạch vô, Bourbon cũng không

Tác giả:

Chương 501 hắc mạch vô, Bourbon cũng không

Akai Mary nhanh chóng từ trên mặt đất đứng dậy.

Nàng sẽ không vì một lần đấu súng mà đại kinh tiểu quái, càng không phải yêu cầu tránh ở nam nhân phía sau vô lực tự hỏi thố ti hoa. Nàng hơi dùng một chút lực liền đẩy ra Akai Tsutomu, không lưu tình chút nào mà giơ súng lên chỉ hướng hắn đầu.

Quá vừa khéo.

Chính mình mới vừa gặp được hắn, chung quanh liền phát sinh đấu súng án, trên thế giới không có như vậy nhiều trùng hợp, tuyệt đối là có người cố ý thiết kế.

Nếu không phải nàng tránh ở ngắm bắn góc ch·ết, kia viên viên đạn chỉ sợ......

Đối mặt thê tử súng lục, Akai Tsutomu chỉ là lại lần nữa giơ lên đôi tay.

"Mary, ngươi yêu cầu bình tĩnh." Hắn nói, "Ngươi mang tai nghe, hẳn là có MI6 những người khác ở phụ cận giám thị đi? Nghe một chút bọn họ là nói như thế nào, rốt cuộc là ai trúng đạn."

Như là vì nghiệm chứng hắn nói, MI6 mặt khác đồng sự thanh âm, cơ hồ ở đồng thời từ Akai Mary tai nghe truyền đến: "Mau đi xe buýt hai tầng! Trúng đạn chính là chúng ta phái ra một người nằm vùng!!"

Akai Mary cả kinh, đối diện Akai Tsutomu từ nàng phản ứng phán đoán ra người bị hại thân phận không bình thường, xoay người liền triều xe buýt chạy tới.

"Từ từ!"

Nàng đối hắn bóng dáng hô to.

Nhưng Akai Tsutomu không có dừng lại, hắn chui vào mở ra cửa xe. Bên trong xe trống không, tài xế cùng mặt khác hành khách đã sớm chạy xuống xe, căn bản không có người ngăn trở hắn.

Xe buýt hai tầng chỉ có cập eo cao rào chắn, không có mặt khác phòng hộ, Akai Tsutomu liếc mắt một cái liền thấy được ngã trên mặt đất nam nhân.

Đó là một cái trung niên nam nhân, mũi ưng, lông mày đến đuôi bộ nổ tung. Máu tươi không ngừng từ hắn mắt phải chỗ toát ra, trên mặt đất hối thành một bãi vũng máu.

Akai Mary đi theo đi vào hai tầng, nàng đầu tiên là nhìn lướt qua Akai Tsutomu, xác nhận hắn không có làm ra cái gì dư thừa động tác sau, mới xem xét trên mặt đất kia cổ th·i th·ể.

Mắt phải trúng đạn, viên đạn hoàn toàn xỏ xuyên qua đầu, chẳng sợ đưa đi tốt nhất bệnh viện cũng là vô lực xoay chuyển trời đất.

Akai Tsutomu nhìn hắn th·i th·ể, đột nhiên ngẩng đầu nhìn về phía nơi xa mỗ tòa cao lầu.

Từ xe buýt vị trí phán đoán, đó là phụ cận nhất thích hợp ngắm bắn điểm.

————

Furuya Rei giơ bội số lớn kính viễn vọng đứng ở sân thượng bên cạnh.

Từ kia chiếc xe buýt thượng kiều, đến tư đào đặc dựa theo Curacao mệnh lệnh đến hàng sau cùng ngồi xuống, đến Rye bắn ra kia viên viên đạn, lại đến sở hữu hành khách trốn xuống xe, có hai người đi ngược chiều lên xe kiểm tra —— đều bị hắn thu hết đáy mắt.

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ