Chương 333 đưa đi cảnh sát thính nằm vùng ( nhị hợp nhất chương )
Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường
Chương 333 đưa đi cảnh sát thính nằm vùng ( nhị hợp nhất chương )
Sakai Byakuya không hiểu lão sư vì cái gì muốn như vậy nói.
Ở trong lòng hắn, vị kia dẫn hắn rời đi huấn luyện doanh lão sư là người rất tốt, hắn so với kia chút doanh nội chỉ biết lạnh như băng thúc giục bọn họ làm cơ sở huấn luyện, phân phát dinh dưỡng cao khi phi thường không kiên nhẫn dưỡng dục viên ôn nhu đến nhiều.
Chẳng sợ nhân loại cùng trí tuệ nhân tạo gian ch·iến tr·anh đã đánh tới nhân loại mau hủy diệt trình độ, lão sư đều không có nói qua trí tuệ nhân tạo không nên xuất hiện ở trên thế giới, lại đối chưa từng xuất hiện quá hình người sinh vật người máy như vậy bài xích.
Sakai Byakuya thở dài, một lần nữa nhìn về phía bạch tuộc lão sư giá cả.
Mặc kệ xem vài lần, cái kia 50000 điểm khen thưởng điểm đều có thể làm hắn hãi hùng kh·iếp vía.
Hắn nhịn không được chọc chọc hệ thống: 【 vì cái gì đánh 0.1 chiết còn như vậy quý? 】
【 hắn này đây một cái bị thực nghiệm trên cơ thể người cải tạo thành phản vật chất sinh vật nhân loại sát thủ vì nguyên hình thiết kế. Cái kia phản vật chất sinh vật phi thường nguy hiểm, một khi thân thể hóa thành phản vật chất bạo đạn, đủ để đem địa cầu nổ thành bụi vũ trụ. Sinh vật người máy uy lực tiểu rất nhiều, chỉ có thể đánh đắm một cái 50 vạn km vuông dưới đảo quốc. 】
Sakai Byakuya nháy mắt trầm mặc.
Như vậy uy lực có thể so với cửa hàng một ít hắn xem qua cứu cực v·ũ kh·í, khó trách có thể giá trị 100 trăm triệu...... Không, hiện tại là 1 trăm triệu yên Nhật.
Hơn nữa hắn chú ý tới hệ thống dùng chính là "Hắn", mà không phải "Nó".
Lớn như vậy uy lực, miêu tả còn nói hắn nguyên bản là nhân loại, có được cao cấp trí tuệ...... Như vậy người máy làm Sakai Byakuya nghĩ tới đệ nhất thế cùng trí tuệ nhân tạo ch·iến tr·anh.
【 ký chủ không cần lo lắng, bạch tuộc lão sư không có trả thù xã hội cùng nhân loại ý tưởng. 】
Ở trói định hệ thống sau, Sakai Byakuya đối hệ thống nói qua hắn đệ nhất thế trải qua, cho nên hệ thống biết hắn đang lo lắng cái gì.
【 hắn chỉ là một vị nhìn thẳng vào mỗi một học sinh, sẽ hảo hảo tài bồi bọn họ lão sư —— sẽ dạy học, cũng sẽ dục người, hắn có được phi thường cao thượng sư đức. 】
【 ngươi không cần lo lắng hắn ngoại hình sẽ khiến cho sợ hãi. Nếu ngươi đổi hắn, có thể làm hắn cắt thành nguyên lai nhân loại sát thủ bộ dáng. 】
Nghe được lời này, Sakai Byakuya lâm vào trầm tư.
Có thể từ bạch tuộc biến thành hình người điểm này không tồi, như vậy hắn liền không cần hao hết tâm tư hướng người khác giải thích vì cái gì màu vàng bạch tuộc có thể nói, có thể cho vị này lão sư lấy tổ chức thành viên thân phận tự nhiên xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanfictionTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...