Chương 349 Furuya Rei: Ta dựa tổ chức thành viên thăng chức
Tác giả:
Chương 349 Furuya Rei: Ta dựa tổ chức thành viên thăng chức
Dưỡng thương là một cái dài lâu mà gian nan quá trình.
Furuya Rei chưa từng như thế rõ ràng cảm nhận được điểm này.
Hắn từ nguyên bản bận rộn biến thành mỗi ngày ăn không ngồi rồi, toàn thân chỉ có đầu cùng một cái cánh tay có thể miễn cưỡng hoạt động, cả người bị nhốt ở nho nhỏ trên giường bệnh, hằng ngày hoạt động chỉ có xem TV, xem di động cùng với bác sĩ mỗi ngày kiểm tra.
Có lẽ là hắn phía trước ở Vermouth trước mặt biểu hiện không tồi, tổ chức không có lại phái người nào lại đây thử hắn, hắn rốt cuộc có thể hoàn toàn an hạ tâm dưỡng thương.
Trừ bỏ đến từ tổ chức nhân viên y tế, chỉ có Morofushi Hiromitsu cùng Angostura sẽ mỗi ngày tới.
Cái kia Furuya Rei thực ghét bỏ Corgi công tử liền vẫn luôn ghé vào hắn gối đầu, Furuya Rei vài lần tưởng ném xuống nó, nhưng ở cuối cùng luôn là sẽ mạc danh từ bỏ.
Ở tại cách vách 1401 phòng bệnh Gibson ở xuất viện tiến đến thăm quá Furuya Rei, cùng hắn cùng nhau tới còn có Manhattan.
Ở nhìn đến Gibson khi, hai vị công an nằm vùng song song lắp bắp kinh hãi.
Timothy · Hunter, trước nước Mỹ hải quân bộ đội đặc chủng hải báo đột kích đội quân nhân, bởi vì ở trên chiến tr·ường b·ắn ch·ết bình dân mà b·ị c·ướp đoạt bạc tinh huân chương, là một vị nổi danh tay súng bắn tỉa.
Nhìn thấy người như vậy thế nhưng cũng gia nhập tổ chức, hơn nữa lời nói gian tỏ vẻ sẽ hảo hảo vì tổ chức hiệu lực, hai vị công an nằm vùng mặt ngoài bình tĩnh, tâm tình tương đương trầm trọng cùng lo lắng.
Bởi vì Gibson sẽ không tiếng Nhật, về sau hắn cùng Manhattan hai người sẽ hồi nước Mỹ khu vực hành động.
Bảy tháng, Nhật Bản chính thức đi vào mùa hạ.
Đãi ở bệnh viện Furuya Rei có điểm mất đi thời gian cảm giác, hắn là từ Morofushi Hiromitsu bắt đầu ăn mặc ngắn tay tới bệnh viện mới phát hiện mùa hè đã tới rồi.
Angostura vẫn cứ ăn mặc trường tụ quần dài, chưa từng xuyên qua ngắn tay, Furuya Rei biết hắn đây là vì che đậy cánh tay cùng hai chân thượng băng vải.
Bởi vì nội tạng b·ị th·ương, Furuya Rei này hai tháng chỉ có thể ăn thức ăn lỏng, mắt thường có thể thấy được mà gầy đi xuống.
Hắn một bên lo lắng cho mình vũ lực có thể hay không khôi phục, một bên giống cái dựa mặt ăn cơm mềm tiểu bạch kiểm như vậy, ở lo lắng cho mình có thể hay không biến xấu —— làm như vậy xem mặt Angostura ghét bỏ hắn.
Nhưng là không có, Angostura xem hắn ánh mắt ôn nhu như lúc ban đầu.
Tiểu ác ma tội ác ngập trời, nhưng hắn không am hiểu nói dối, hắn ánh mắt sẽ không gạt người, hắn đem hắn thiệt tình bại lộ bên ngoài.
Morofushi Hiromitsu sẽ giúp Furuya Rei làm đơn giản hộ lý công tác, gặp được quan trọng tin tức bồi hắn cùng nhau nghe, càng nhiều thời điểm là một mình ngồi ở trước máy tính nghe giảng bài, ký lục hạ không hiểu địa phương thỉnh giáo Angostura, triều h·ac·k·er phương hướng chậm rãi tiến hóa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanfictionTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...