Chương 1: Tân sinh
"Ngươi thu chúng ta nhiều tiền như vậy, làm sao một câu nói cũng không nói được, hẳn là một tên lừa gạt đi!"
Bạch Diệc Lăng ý thức mới vừa triệt để đã khống chế thân thể của chính mình, liền nghe thấy được một câu như vậy chửi bậy.
Hắn mở mắt ra, đỉnh đầu lá cây kẽ hở chi gian có dương quang rơi xuống, có chút chói mắt.
"Đoàn người đến phân xử thử, tiểu tử này da trâu đều sắp thổi tới bầu trời, được xưng 'Thượng hỏi trời xanh, hạ bặc hoàng tuyền', nói với ta cõi đời này liền không có hắn coi không ra sự."
Trước mặt bên trong ba tầng ở ngoài ba tầng, vây quanh không ít bách tính, một đại hán đầy mặt phẫn nộ, chính hướng về phía dân chúng nói rằng:
"Lão bà ta đã bại liệt ở giường mười năm, gần nhất đột nhiên hôn mê bất tỉnh, toàn thân sinh ra huyết vết, chỉ lát nữa là phải không được, ta đây mới đập nồi bán sắt quyên góp mười lượng bạc cho hắn, cầu này vị tính toán tài tình đại gia nghĩ biện pháp mau cứu người, nhưng là hắn cầm tiền, hiện tại lại một chữ đều không nói ra được."
Hắn chỉ vào Bạch Diệc Lăng: "Cái gì chó má tính toán tài tình, lão bà ta nếu là bởi vì ngươi kéo dài có chuyện bất trắc, ta đánh chết ngươi!"
Nghe lời này, Bạch Diệc Lăng ở trong lòng thở dài.
—— lấy tiền người không phải chính mình, bị mắng thời điểm hắn ngược lại là một câu đều không bị hạ xuống, này oan ức lưng, thật oan!
Liền tại nửa năm trước, hắn bị một cái tên là Hàn Hiến thần côn cấp xuyên việt. Tiểu tử này thần đạo thần đạo, yêu quý đoán mệnh, không có chuyện gì liền tại tự cửa miếu bày cái sạp hàng, cấp kinh đô bách tính giải quyết nghi nan tạp chứng.
Sớm thu lệ phí, một lần mười lạng, có đúng hay không đều phải tiền, tự xưng Hàn tiên sinh.
Nửa năm qua này, Bạch Diệc Lăng ý thức vẫn luôn bị hắn áp chế, chỗ tốt là tiếp thu người "xuyên việt" có liên quan với người hiện đại ký ức, mở mang hiểu biết; chỗ hỏng là thân thể bị người khác đoạt đi rồi, hắn khó chịu.
Rốt cục, liền tại mới vừa mới đối phương đoán mệnh tính tới một nửa thời điểm, hắn cuối cùng cũng coi như thành công dùng bản thân ý thức chen đi người "xuyên việt" ý thức, đoạt lại thân thể... Sau đó đã trúng bữa này thóa mạ.
Dân chúng chung quanh nhóm nghe đến đại hán huyết lệ lên án, tình cảm quần chúng xúc động phẫn nộ, đều thúc giục Bạch Diệc Lăng cấp lời giải thích, một cái trong đó vẻ mặt gian giảo người cao gầy kêu la hung hăng nhất.
"Hàn tiên sinh, ngươi nói chuyện a!"
"Làm sao, coi không ra ? Không bản lĩnh biệt thu số tiền này!"
Bạch Diệc Lăng nhất đốn, cấp tốc tìm tòi một chút trong đầu ký ức, làm cao thâm hình dáng nói rằng: "Yên tĩnh!"
Hắn ngữ âm trong sáng, khí độ uy nghiêm, này vừa mở miệng, người chung quanh không tự chủ được ngậm miệng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
General FictionVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...