Tề Ký ngắn gọn mà nói như thế hai câu, đại gia vẫn đều cho là Phó Mẫn cùng Hồ Bồng quan hệ không ít, mà sau đó nghe lời giải thích của hắn, tất cả mọi chuyện mới bị xuyến nối liền cùng nhau.
Nguyên lai năm đó Hồ Bồng hội cứu Phó Mẫn, cũng không phải xuất phát từ lòng tốt, mà là Phó Mẫn đang chạy trốn tị nạn thời điểm chính mình không cẩn thận té lăn quay ven đường, vì để cho người khác cứu nàng, nàng liền chính mình la hét là Vĩnh Định hầu phu nhân, đại Tư Mã muội muội, đồng ý chỉ cần có thể đem nàng hộ tống đến chỗ an toàn đi, sau đó thăng quan phát tài là điều chắc chắn.
Chẳng qua là lúc đó người người tự lo không xong, bất kể nàng Thiên Hoàng lão tử đều là chính mình thoát thân quan trọng, huống chi Phó Mẫn nói còn không biết thật giả, bởi vậy cũng không có ai để ý, mãi đến tận ngẫu nhiên gặp Hồ Bồng.
Hồ Bồng lúc đó chính là chạy trốn đến Tấn quốc không lâu thời điểm, không chỗ có thể đi, Phó Mẫn nói vừa vặn đánh trúng tâm sự của hắn. Hồ Bồng võ công cao cường, cũng không sợ điểm ấy quân đảo chính, liền đem người cấp cứu, liền thay Phó Mẫn tùy tiện trộm hài tử thế thân.
Kỳ thực trước đó, Lục Dữ cũng từng muốn từ Hồ Bồng thân là một cái dị tộc người lại có thể trở thành ám vệ quản lý lệnh nguyên nhân tới tay, điều tra hành tung của hắn, chỉ là nhiều năm qua đi, tư liệu tán dật, hắn không có tìm được xác thực chứng cứ, chỉ có thể bằng cảm giác suy đoán, Hồ Bồng rất có thể chính là dựa vào Phó Dược quan hệ thượng vị -- bây giờ nhìn lại, quả thế.
Phó Mẫn cùng Lục Mạt cùng xuất cung, theo dòng người đào tẩu, lấy cuối cùng sinh sản địa phương khoảng cách cũng không coi là xa xôi, thế nhưng lúc đó Phó Mẫn lại không nghĩ rằng hội như vậy xảo, đứa bé này cư lại chính là Lục Mạt mới vừa sinh ra Thịnh gia công tử.
Lục Mạt nghĩ tình cảnh lúc ấy, hảo hảo một hài tử cư nhiên liền như vậy rơi vào trong tay bọn họ chịu đủ dằn vặt, hận liền hàm răng đều phải cắn nát, nàng căn bản cũng không muốn nghe nhiều nửa câu Phó Mẫn âm thanh, chỉ hướng về Trần mụ mụ quát hỏi: "Nàng kia sau đó liền là làm sao mà biết ?"
Phó Mẫn tàn nhẫn mà trừng Trần mụ mụ, Trần mụ mụ nhưng căn bản không dám ngẩng đầu nhìn nàng, quỳ rạp dưới đất nói rằng: "Sau đó, sau đó đại công tử... A, không phải, là Bạch chỉ huy sử gần tới lúc ba tuổi, phu nhân có một ngày cùng kinh triệu doãn phu nhân tiểu tập hợp, mơ hồ nói là Thịnh gia tìm hài tử sự tình, cụ thể nô tỳ cũng không hề nghe rõ, sau đó phu nhân sau khi trở về, liền..."
Thịnh gia tìm hài tử kia ngực cùng trên bả vai đều có bớt sự tình cũng không có trắng trợn tuyên dương, mà là bởi vì giao phó quan phủ tìm, kinh triệu doãn nhất định là biết đến. Lục Dữ mơ hồ đoán ra, trong lòng đau xót, lạnh lùng nói: "Sau khi trở về làm sao vậy, hoàn không nói rõ ràng!"
Trần mụ mụ nói: "Sau khi trở về, liền... Đem Bạch chỉ huy sử trên người hai nơi bớt dùng sứ vụn mảnh cấp hoa đi xuống."
Nàng còn nhớ, kỳ thực Phó Mẫn thậm chí mấy lần muốn thẳng thắn đem Bạch Diệc Lăng cấp độc chết, chỉ là Bạch Diệc Lăng từ nhỏ sẽ không tham ăn, hơn nữa thường thường bị lúc đó còn trên đời lão phu nhân mang theo bên người, Phó Mẫn độc chết hắn dễ dàng, không muốn lưu hạ phá trán nhưng là khó khăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
General FictionVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...