Chương 106: Thịnh thị lễ đội mũ

37 0 0
                                    


Lục Khải nói chuyện như vậy không chút lưu tình, chính là vì nhượng Tang Hoằng Nhụy đừng lại muốn lung tung lấy hành động gì, ngược lại làm hỏng chính mình bố trí. Dứt lời sau, hắn phất phất tay nói: "Chuyện này ngươi không cần xen vào nữa, mà trước tiên cùng ta tỉ mỉ nói một chút, ca ca ngươi đều dẫn theo tin tức gì lại đây, chúng ta song phương cũng hảo hợp tác."

Hắn vừa mới trong lời nói tràn đầy hào khí cùng khí phách, nhượng Tang Hoằng Nhụy càng thêm mê luyến. Nhưng nàng bỗng nhiên lại nghĩ đến Lục Khải đối mặt Bạch Diệc Lăng thời điểm, chỉ sợ đều là trân mà trọng chi, tuyệt đối sẽ không dùng loại này xem thường ngữ khí nói chuyện.

Ý thức được điểm này, trong lòng nàng liền xông lên một luồng oán độc chi tình.

Thần sắc biến ảo dưới, Tang Hoằng Nhụy cũng cười theo, nàng quá khứ ôm Lục Khải cái cổ, cười nói: "Vương gia nói đúng lắm, ta đây liền đều nói cho ngươi. Chờ chúng ta sau khi chuyện thành công, ngươi muốn là muốn đem hắn phế bỏ công phu nạp đến trong phủ đến, ta cũng tuyệt đối không ngăn, chỉ có điều từ xưa anh hùng khó qua ải mỹ nhân, hiện tại đại sự trước mặt, ngài có thể tuyệt đối đừng nhẹ dạ a."

Lục Khải nắm chặt tay nàng, tự tiếu phi tiếu nói: "Nhẹ dạ cái gì? Bất cứ lúc nào, trong lòng ta quan trọng nhất cũng là ngươi a. Muốn là thay đổi người khác như vậy chất vấn, ngươi xem ta cùng với nàng giải thích không giải thích."

Lời này nghe Tang Hoằng Nhụy đại hỉ, trên mặt lộ ra chân tâm nụ cười.

Lục Khải cùng Tang Hoằng Nhụy không hổ là nguyên tác trong đó quan phối, dăm ba câu chi gian, dĩ nhiên cũng có thể đem tính cách táo bạo điêu ngoa tiểu thư nói tươi cười rạng rỡ. Trừ hắn ra bất ngờ, e sợ tại không có người thứ hai có thể làm cho Tang Hoằng Nhụy như vậy phục phục thiếp thiếp, tín nhiệm vô cùng.

Mà một bên khác ở tại bọn hắn đi rồi, chuyện này phong ba rất nhanh liền bị một lần nữa bưng lên món ngon cùng các loại ca vũ che lấp đi, một hồi yến hội chủ và khách đều vui vẻ, mãi đến tận mặt trời chiều ngã về tây thời điểm, các khách nhân mới dồn dập tản đi.

Bạch Diệc Lăng trở lại thuộc về hắn sân thay đổi kiện việc nhà quần áo, hơi thêm nghỉ ngơi, phát hiện nơi này các loại trang trí vị trí, bố trí cơ hồ cùng hắn tại Bạch phủ thói quen giống nhau như đúc, chỉ là đồ vật đều mới tinh thượng giai, cơ hồ không có giống nhau không tinh xảo Bất Danh quý. Kỳ hoa dị thảo mang đến đầy đình hương hoa, phong cảnh thanh nhã hợp lòng người.

Hắn ở phòng ngủ của mình bên trong đứng, bốn phía đánh giá, trong lòng cũng không biết tư vị gì. Xoay chuyển ánh mắt, bỗng nhiên bán ngồi xổm xuống, đưa tay sờ sờ chân giường, nhìn kỹ lại, phát hiện mặt trên điêu khắc không ít tròn vo tiểu con dơi đồ án, mỗi người ngây thơ khả ái, hiển nhiên không thể xuất từ làm giường thợ mộc tay.

Bạch Diệc Lăng bên môi hơi lộ ra một chút ý cười, nhưng là liền không nhịn được thở dài, vào lúc này, phía sau bỗng nhiên truyền đến một chút nhỏ bé động tĩnh, ngay sau đó, một đôi thịt thịt tay nhỏ che ở con mắt của hắn thượng, tay chủ nhân bi bô hỏi: "Đoán xem ta là ai?"

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ