Bạch Diệc Lăng hết sức kinh ngạc: "Này cũng có thể kiếm tích phân? Có thể hay không cho ta một cái lý do?"Ngắn ngủi sau khi trầm mặc, hệ thống hồi đáp:
【 bảo vệ động vật hoang dã, người người có trách. Hồ ly hảo cảm độ cũng là độ thiện cảm. 】
Bạch Diệc Lăng trong đầu hỏi: "1 điểm tích phân có thể đổi nhiều ít sinh tồn thời điểm trường?"
【 tích phân thấp hơn, không đủ để hối đoái sinh tồn thời điểm trường. 】
【 gợi ý của hệ thống: Kí chủ trước mắt sinh tồn thời điểm dài chừng còn lại 23 giờ, xin mau sớm giãy giụa lấy tích phân, đầy 100 phân có thể hối đoái. 】
Đã đi ra ngoài hai bước hồ ly bị Bạch Diệc Lăng một cái ôm trở về, bảo bối dường như kéo vào trong lồng ngực. "Tiểu hồ ly." Bạch Diệc Lăng tận lực nhượng nét cười của chính mình thân thiết tự nhiên, "Xem thương thế của ngươi còn chưa khỏe, bằng không cùng ta về nhà đi? Ta nuôi ngươi, có thể cho ngươi ăn ngon, cấp ngươi địa phương trụ."
Đối phương khuất sáng mà đứng, ngày đông tái nhợt dương quang từ phía sau hắn tràn ra tới, liền chiếu tiến vào đáy mắt của chính mình.
Hồ ly cứng chốc lát, không có phản kháng, vùi ở trong lồng ngực của hắn nhắm hai mắt lại, tựa hồ là ngầm cho phép.
Vì vậy Bạch Diệc Lăng liền đem nó mang về nhà. Hắn sau khi trở về nhượng hạ nhân chuẩn bị nước nóng, tự mình cấp hồ ly lau một phen, ở giữa cẩn thận tránh được vết thương. Ào ào ào tiếng nước kèm theo tí tách đáp tích phân thanh, khiến lòng người tình sung sướng.
Ngoài phòng ngủ mặt truyền đến nhẹ nhàng tiếng gõ cửa, một người ở bên ngoài tiếng hô "Lục gia". Bạch Diệc Lăng nói: "Là Uyển Nô a, vào đi."
Có nha hoàn đánh gãy, hắn lúc này mới lưu luyến mà dừng tay, có chút chột dạ phát hiện bởi tẩy thật là vui, hồ ly đều sắp bị tự mình rửa trọc.
Bạch Diệc Lăng đem rơi xuống lông đỏ hướng dưới đáy giường đá đá, chưa kịp điều tra xem mình bây giờ có nhiều ít tích phân, một cái tiểu nha hoàn đã đi vào rồi.
Nàng thi lễ một cái, đối Bạch Diệc Lăng nói rằng: "Lục gia, ngài trước một ngày hẹn Vĩnh Định hầu cùng Vương đại nhân đến quý phủ thương nghị từ hôn sự, trước mắt hai vị này đã kinh tại bên ngoài thượng đẳng thời gian một nén nhang, thúc ta tìm đến ngài, ngài muốn gặp sao?"
Theo lời của nàng, một cái nhiệm vụ khuông bắn ra ngoài: 【NPC "Uyển Nô" tuyên bố nhiệm vụ: Thi thố tài năng, ngăn cản Vương thượng thư cùng Vĩnh Định hầu phủ thông gia.
Thưởng tích phân: 200 điểm. Có thể hối đoái sinh mệnh thời điểm trường: Một năm. 】 (bởi năng lượng không đủ, hiện ngầm thừa nhận sử dụng cực giản bản mặt giấy. )
Ngoại trừ nhiệm vụ khuông, hệ thống hoàn tri kỷ mà phụ thượng đoạn tình này lễ phát sinh trước nguyên tác miêu tả:
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
General FictionVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...