Kỳ thực có một chút Bạch Diệc Lăng chưa nói, tại nghe Thường Ngạn Bác cùng Diêm Dương kia lời nói sau, trong lòng hắn cái thứ nhất nghĩ đến người, chính là Thịnh Khải.
Hắn nghĩ như vậy không phải là bởi vì Thịnh Lịch trước không bằng không chứng kia lời nói, mà là bởi vì dịch quán bén lửa một ngày kia, Thịnh Khải cũng phân minh xuất hiện ở hiện trường quá.
Vào lúc ấy, Bạch Diệc Lăng muốn xông vào trong đám cháy mặt cứu đâm đầu xông thẳng vào đi "Lưu Bột", kết quả không có bắt được người, liền bị Thịnh Quý ôm đi ra. Thịnh Quý kéo lấy hắn sau không đi, luôn luôn tại bên cạnh chờ Bạch Diệc Lăng xử lý xong trong tay sự tình sau đồng thời nói chuyện.
Thịnh Khải chính là vào lúc đó xuất hiện, Bạch Diệc Lăng nhớ tới hắn còn giống như cùng Thịnh Quý náo loạn chút không vui, mà cụ thể nguyên do hắn liền không rõ lắm.
Đương tất cả mọi chuyện đều tập trung ở này trên người một người, thì không nên tất cả đều là trùng hợp. Bạch Diệc Lăng cố ý tìm tới Thịnh Quý, dò hỏi hắn tình huống lúc đó.
Thịnh Quý cũng không truy hỏi hắn tại sao đột nhiên nhớ lại chuyện này, suy nghĩ thuấn nói rằng: "Lúc đó ta tại ven đường chờ ngươi, hắn thật giống vừa vặn đi ngang qua, nhìn thấy bên này bén lửa tới xem một chút là chuyện gì xảy ra. Ta nghe thấy hắn gọi ta, liền cùng hắn nói chuyện với nhau vài câu."
Bạch Diệc Lăng nói: "Lúc đó ta xem hai người các ngươi bộ dáng, còn tưởng rằng hắn là cố ý tới tìm thù hận."
Đương nhiên, hắn sẽ có loại này ảo giác cũng không riêng gì bởi vì Thịnh Khải trong lời nói mang cơn giận, cũng bởi vì Thịnh Quý kia trương tang mặt, người khác nói với hắn cái gì, quang nhìn biểu tình đều sẽ nhượng bên cạnh giả cảm thấy được hắn nhất định là tại bị mắng.
-- so với như bây giờ, cũng là như thế.
Thịnh Quý nói: "Thịnh Hạo vẫn luôn bởi vì chia gia sản sự tình tức giận bất bình, cảm thấy được cha đã thừa kế quốc công vị trí, phân cho hắn đồ vật cũng rất ít, là đối hắn bất công, liên quan Thịnh Khải cũng đều vẫn luôn oán trời trách đất. Hắn tính khí không hảo liền mẫn cảm đa tâm, bằng phẳng thường lúc nói chuyện không đúng chỗ nào, đột nhiên phát hỏa cũng là chuyện thường. Vào lúc ấy..."
Hắn suy nghĩ một chút nói: "Há, đúng rồi, vào lúc ấy ta chính nói với hắn đến tình cờ gặp ngươi cứu hoả, tại ven đường chờ ngươi, hắn nói ngươi trở lại, chỉ sợ ta sau đó ở nhà nhật tử không dễ chịu, ta làm cho hắn chớ nói lung tung, hắn liền cuống lên."
Thịnh Quý nhớ tới lúc đó một tên lính quèn chạy tới, thiếu chút nữa đụng vào Thịnh Khải, chính mình hoàn hảo tâm hảo ý mà kéo hắn một cái, kết quả Thịnh Khải một chút liền đem tay hắn bỏ qua, nói hắn không biết phân biệt, xem thường người, sau đó Bạch Diệc Lăng đi tới, Thịnh Khải liền nén giận mà đi.
Bạch Diệc Lăng nghe Thịnh Quý nói xong, vừa cẩn thận mà hỏi thăm tình huống lúc đó, gật đầu một cái nói: "Biết đến, ta trở lại suy nghĩ thêm. Tam ca đa tạ ngươi, ta đi a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
General FictionVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...