Bạch Diệc Lăng lần thứ nhất nhìn thấy hắn thời điểm, chỉ có bảy tuổi, đang cùng người cướp miếng ăn.Đó là Bạch Diệc Lăng bị phụ thân tự tay đưa đi trở thành tử sĩ năm thứ tư, tử sĩ nhóm huấn luyện rất nghiêm khắc, bọn họ mỗi ngày cơm nước số lượng chỉ có nhân số một nửa, đại gia bằng bản lĩnh tranh đoạt, cướp bất quá người liền muốn chịu đói.
Một đám đứa nhỏ xoay thành một đoàn, Bạch Diệc Lăng bị người đánh cho sưng mặt sưng mũi, cuối cùng cũng coi như cướp được một cái bánh bao, nâng ở trong tay lập tức lao nhanh, lại không cẩn thận ngáng chân té lộn mèo một cái nằm trên mặt đất. Quý giá bánh bao vội vã cút ra ngoài, dừng ở một đôi da hươu ủng bên cạnh.
Người chung quanh không biết cái gì thời điểm yên lặng quỳ một chỗ, con mắt của hắn lại chỉ nhìn chằm chằm cái kia bánh bao, tâm lý phi thường lo lắng ủng chủ nhân nhất thời mắt mù, đem bánh bao cho hắn giẫm thành bánh nhân thịt.
Nhưng đối phương bước chân dừng lại, sau đó cúi người xuống, đem cái kia bánh bao nhặt lên, Bạch Diệc Lăng thuận nhặt bánh bao tay ngẩng đầu nhìn lên, liền thấy Lâm Chương Vương Lục Khải.
Lục Khải mỉm cười đem bánh bao phóng tới trong tay hắn, không hề nói gì, liền rời đi.
Bạch Diệc Lăng cầm bánh bao, nghe thấy bên cạnh hắn gã sai vặt dò hỏi hắn: "Vương gia, ngài muốn là coi trọng tiểu tử này, không bằng nhượng tiểu nhân đi mua cho hắn mấy sạch sành sanh đến?" "Nhiều chuyện." Thiếu niên Lục Khải cười mắng, "Này là người ta đánh thắng phần thưởng, ngươi mua tính là thứ gì."
Bởi vì này câu nói, Bạch Diệc Lăng tình nguyện cùng hắn. Sau đó hắn từ không thể lộ ra ánh sáng tử sĩ chuyển đi vào Trạch An vệ bên trong, cũng từng bước lên chức, tất cả những thứ này cùng Lục Khải trợ giúp cũng không không quan hệ hệ.
Đáng tiếc năm đó hắn quá nhỏ, cũng không có vì vậy nhìn ra Lục Khải tính cách.
Người này giỏi về dùng lời nói thu mua lòng người, lại không muốn đưa ra xác thực cam kết. Bạch Diệc Lăng ở trong mắt hắn cũng bất quá giống như một chỉ đói bụng có thể no bụng bánh bao giống nhau, đều là một cái bất ngờ phần thưởng, lúc cần có thể lợi dụng công cụ.
Không quản Lục Khải ước nguyện ban đầu là cái gì, tối thiểu hắn đối Bạch Diệc Lăng trợ giúp cũng là chân thật tồn tại, bởi vậy Bạch Diệc Lăng liều mạng đã cứu hắn, cũng vì hắn làm qua rất nhiều chuyện.
Tại nguyên tác trong nội dung vở kịch, Lục Khải có thể thành công đăng cơ, dựa vào là bóp méo tiên đế di chiếu, Bạch Diệc Lăng vẫn đối với Lục Khải trung thành tuyệt đối, cũng chưa từng hoài nghi hắn thành tựu, mà là vẫn luôn đi theo hắn, mãi đến tận bị hắn hạ lệnh lăng trì xử tử.
Kỳ thực theo tiếp xúc thâm nhập, trong hiện thực Bạch Diệc Lăng đã mơ hồ cảm nhận được Lục Khải dã tâm, cũng quyết định chủ ý muốn xa lánh hắn, nhưng đáng tiếc giết thiên đao Hàn Hiến chỉ mặc lại đây, quấy rầy hắn hết thảy nhịp điệu. "Lục ca!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
General FictionVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...