Lục Dữ đây là đem Bạch Diệc Lăng nói phá hỏng, kiên quyết muốn thay hắn đi trong thôn tìm kiếm năm đó Hồ Bồng cùng thịnh tiểu công tử tung tích, cùng với cái kia cô gái thần bí thân phận.
Hắn tuy rằng lúc thường nhìn tản mạn, kỳ thực nếu bàn về làm chuyện đứng đắn yên tâm trình độ, có thể tại Bạch Diệc Lăng người quen biết trong đó sắp xếp cái vị trí đầu não.
Bạch Diệc Lăng cười nhìn Lục Dữ một hồi, chân tâm thực lòng mà nói: "Cám ơn ngươi."
Lục Dữ bị hắn như vậy vừa nhìn, như vậy một tạ ơn, tâm lý hết sức cao hứng, hơi cười muốn nói cái gì, lại tại ánh mắt trong lúc vô tình rơi vào Bạch Diệc Lăng trên người thời điểm, bỗng nhất đốn, biến sắc nói: "Ngươi bị thương?"
Bạch Diệc Lăng nhất thời không phản ứng lại: "Cái gì thương tổn?"
Lục Dữ "Chà" một tiếng, người đã đứng lên, cả giận: "Vai!"
Bạch Diệc Lăng vừa nãy một phen dằn vặt, đem vết thương trên vai giãy giụa nứt, lưỡng người lúc nói chuyện, máu tươi từ từ thấm đến bên ngoài bạch y phục thượng, đem Lục Dữ sợ hết hồn, Bạch Diệc Lăng chính mình phản thật không có phát hiện.
Lục Dữ trực tiếp ra cửa, hướng trực đêm tiểu nhị sắp tới nước nóng cùng sạch sẽ khăn mặt vải trắng, tự mình bưng trở về, đóng cửa lại nói: "Cho ta nhìn một chút thương thế của ngươi."
Hắn thật sự có chút cuống lên, giọng điệu bên trong mang theo vài phần thể mệnh lệnh cứng rắn cảm giác, Bạch Diệc Lăng sáng suốt mà không có đẩy đường, đem áo cánh cởi ra một nửa, lộ ra ngực cùng nửa bên gầy gò vai.
Từ phía sau lưng nhìn lại, hắn duyên dáng hồ điệp cốt mang theo đơn bạc mà kiên cường độ cong, da thịt trắng nõn giường trên triển không ít vết thương. Lục Dữ hội bởi vì một cái hôn môi mà thay lòng đổi dạ, lo được lo mất hồi lâu, nhưng nhìn đến trước mặt này đó thương tổn, hắn cả người cứng đờ chốc lát, lại phảng phất cảm nhận được tương tự đau triệt chu thiên.
Lục Dữ thở dài trong lòng, nhắm mắt lại ôn nhu nói: "Nhẫn một chút, ta cho ngươi bôi ít thuốc."
Bạch Diệc Lăng tư thái thả lỏng: "Ân, tùy tiện mạt một chút tựu thành, khoái hảo."
Lục Dữ mặt đối mặt mà hướng về phía Bạch Diệc Lăng cong người, tại hắn bả vai nơi trên vết thương cẩn thận bôi lên thượng một tầng thuốc bột, lại phát hiện trên bả vai của hắn ngoại trừ vết thương này ở ngoài, hoàn đè lên một mảnh nhợt nhạt vết thương cũ.
Này xuất hiện ở Bạch Diệc Lăng trên người vốn là không tính hiếm có, thế nhưng Lục Dữ gần nhất đang âm thầm điều tra Tạ gia, tâm lý vốn là chính còn nghi vấn, nhìn thấy vết thương không khỏi nhạy cảm một ít, đôi mắt không nhịn được hướng Bạch Diệc Lăng trên ngực liếc nhìn liếc mắt một cái, phát hiện nơi đó quả nhiên cũng có một đạo nhợt nhạt vết tích.
Bạch Diệc Lăng trên người thương không ít, muốn là lúc thường đã thấy nhiều nói, này hai đạo dấu vết mờ mờ quả thực không đáng nhắc tới, nhưng nếu là hữu tâm đi nhìn, liền sẽ phát hiện, bả vai cùng ngực hai nơi vết thương cũng giống như chỉ dùng đồng nhất loại dụng cụ vẽ ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
General FictionVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...