Chương 31: Hiểu tâm sự
Mai trong vườn, các tân khách bát quái chi hồn chính đang rục rịch.
Vốn là cho là chính là một hồi bình thường thưởng mai yến, không nghĩ tới dĩ nhiên đụng phải như thế vừa ra đặc sắc vở kịch lớn. Vĩnh Định hầu phủ "Dùng tử đổi thuốc" sự tình đã đã xảy ra hơn mười năm, lúc trước cụ thể chân tướng có rất nhiều người đều không biết, Tạ Phiền hãm hại Bạch Diệc Lăng chuyện này vừa bị bóc đi ra, lập tức lại lần nữa dẫn phát mọi người hiếu kỳ.
Ở cái kia không có điện thoại di động cùng vi tin niên đại, có chuyện kìm nén không thể nói, quả thực là một cái làm cho không người nào so với chuyện đau khổ. Có người không dễ làm Bạch Diệc Lăng, Tạ Phiền mặt bọn họ đến nghị luận, liền mượn danh nghĩa thay y phục danh nghĩa tránh bữa ăn, một bên nhân cơ hội tránh né trong yến hội miệng lưỡi sắc bén như đao kiếm sóng ngầm, một bên đàm luận đã từng chuyện cũ.
Nguyên lai, Bạch Diệc Lăng liền bị đưa ra phủ chuyện này, sớm nhất nguyên nhân là Vĩnh Định hầu phu nhân Phó Mẫn bất ngờ trúng độc.
Phó Mẫn mới vừa gả vào Hầu phủ trong mấy năm, Tạ Thái Phi vẫn là Vĩnh Định hầu Thế tử, lão Hầu gia cùng lão phu nhân đều khoẻ mạnh, bởi vì Tạ Thái Phi sủng ái thê tử, không chịu nghe từ bọn họ chủ ý cưới vợ bé, mà Phó Mẫn liền chậm chạp không mang thai, làm cho giữa song phương quan hệ rất là căng thẳng.
Phó Mẫn vì mang thai sinh tử, ăn qua rất nhiều thuốc Đông y, cuối cùng cũng coi như liên tiếp sinh ra tam con trai, nhưng là bởi vậy tạo thành thân thể hao tổn, sau đó không cẩn thận ăn ăn kiêng đồ ăn, cùng với nàng dùng thuốc Đông y xung đột lẫn nhau chàng, nhất thời liền một bệnh không dậy nổi.
Tạ Thái Phi mời tới rất nhiều thái y, lại tất cả đều bó tay toàn tập, hắn ái thê sốt ruột, dĩ nhiên vòng vòng chuyển chuyển tìm được khiến độc đại hành gia Hồ Bồng trên đầu.
Này vị Hồ Bồng là ám vệ quản lý lệnh, tính cách nham hiểm quái lạ, xưa nay độc lai độc vãng, Tạ Thái Phi cùng hắn không có giao tình, lại biết người này hơn nửa có biện pháp, vì vậy tự mình mang theo hậu lễ tới cửa, khẩn cầu hắn là phu nhân giải độc.
Hồ Bồng nhìn thấy loại này hàn độc quái lạ, cũng cảm thấy rất hứng thú, lập tức sẽ đồng ý, thế nhưng xưng cần thiết một cái cùng Phó Mẫn có huyết thống thân duyên người tới thử độc, không phải không có cách nào bảo đảm không có sơ hở nào.
Vì vậy, ba đứa hài tử trong đó lớn tuổi nhất Bạch Diệc Lăng liền thành thử độc vật hy sinh, cũng là bởi vì này lưu lại mầm bệnh.
Mà cái này cũng chưa hết, Phó Mẫn trên người độc giải hơn nửa sau, Hồ Bồng liền hướng Tạ Thái Phi đưa ra, hi vọng hắn có thể trưởng tử đưa cấp chính mình, tái nhỏ nhắn thêm quan sát thí nghiệm, nếu như đối phương đồng ý, hắn nguyện ý cấp Tạ Thái Phi một viên luyện chế mười năm quý giá viên thuốc, triệt để chữa khỏi Phó Mẫn chứng bệnh.
Tạ Thái Phi đáp ứng một tiếng, bởi vậy Bạch Diệc Lăng ba tuổi rời phủ, năm nay khoái đầy hai mươi, vừa đi chính là gần tới mười bảy năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
General FictionVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...