Chương 97: Thâu hương

32 2 0
                                    

Nguyên lai chính là như Thịnh Đạc phân tích như vậy, tháp thẻ thoạt nhìn hoàn đem trường thương vũ uy thế hừng hực, trên thực tế hắn thể lực càng ngày càng kém, đã từ từ có không chống đỡ nổi cảm giác. Cố tình Bạch Diệc Lăng đã đem cọc vị trí thuộc lòng, không cần tại chú ý dưới chân, ra chiêu càng lúc càng nhanh, nhất thời chỉ thấy đao ảnh liên thiểm, hư hư thật thật, nhiều lần tháp thẻ đều thiếu chút nữa ngã xuống.

Hắn có thể chống đỡ lâu như vậy mới từ từ hiện ra thất bại tư thế đã rất tốt, mà tại dưới con mắt mọi người, tháp thẻ thực sự không ném nổi người này, trong lòng bắt đầu nôn nóng, liên tục tiến sát, chỉ hận không thể đem tiểu tử này lập tức vén xuống liền tính sự.

Đương tại Bạch Diệc Lăng lại một lần nữa sắp sửa chuẩn xác không có lầm đạp chân ở trên cọc gỗ thời điểm, tháp thẻ dưới tình thế cấp bách chưa kịp suy nghĩ nhiều, khiến cho tổn hại chiêu -- hắn trực tiếp dùng trường thương đem Bạch Diệc Lăng muốn đặt chân cọc cắt đứt.

Cọc gỗ bẻ gẫy, dưới chân thất bại, mắt thấy người liền muốn thất bại.

Chu vi một mảnh tiếng mắng, tháp thẻ không để ý đến. Hắn đứng ở trên cọc gỗ nhìn xuống đối thủ, trong mắt còn có hoang mang, tựa hồ cũng không quá tin tưởng chính mình này liền muốn thắng -- vừa nãy một chiêu kia là nôn nóng dưới bản năng phản ứng, hắn như vậy xuất ra, thật sự được không?

Có thể là của hắn tôn nghiêm cùng kiêu ngạo không cho phép hắn thua, đặc biệt thua tại như vậy một người trẻ tuổi trong tay, cho dù là lừa mình dối người, đều bị thừa nhận chính mình thất bại thực sự tốt hơn nhiều.

Đúng vào lúc này, tháp thẻ đột nhiên cảm giác thấy trường thương trong tay chìm xuống, hai cánh tay của hắn theo bản năng mà dùng sức, đem binh khí của chính mình vững vàng nắm chặt, cúi đầu vừa nhìn, sắc mặt đột nhiên thay đổi.

Từ cọc gỗ bẻ gẫy đến Bạch Diệc Lăng một cước đạp hụt, bất quá trong chớp mắt, lâu dài tới nay huấn luyện làm cho hắn phản ứng đầu tiên cũng không phải là kinh ngạc, mà là nhanh chóng ứng biến, giải quyết vấn đề.

Cầm đao tay phải đem bội đao cách không tung, ánh đao lấp loé, đụng phải tháp thẻ cúi xuống thấp mũi thương. Liền tại khác biệt binh khí tương giao phút chốc, Bạch Diệc Lăng khoảng cách chuôi đao hơi gần tay trái đem bội đao nắm chặt, lưỡi dao điểm trụ trường thương, thân thể mượn lực lăng không lật lên, cả người còn chưa rơi xuống đất, đã một lần nữa về tới trên cọc gỗ.

Toàn bộ quá trình quả thực giống như là biến ma thuật giống nhau, hắn vứt đao liền tiếp đao, động tác khoái cơ hồ khiến người thấy không rõ lắm, thoáng qua gian liền thay đổi thế yếu. Tháp thẻ lăng lăng nhìn trước mặt Bạch Diệc Lăng, đột nhiên ý thức được đối phương lợi hại nhất không phải khinh công, mà là hắn phần này người thường khó có thể với tới tốc độ phản ứng.

Bạch Diệc Lăng đứng ở trước mặt hắn, lộng lẫy ánh đèn rơi vào bả vai của hắn, cơ hồ đem quanh người hắn buộc vòng quanh một vòng vầng sáng, mặt mày miệng mũi không không tinh xảo tới cực điểm, nhưng này song tỏa ra ánh sáng lung linh đôi mắt trong đó, nhưng là ẩn hàm lạnh lẽo cùng bình tĩnh chi sắc.

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ