Mọi người cảm thấy được kỳ quái, liền chuyện này nghị luận một phen, trao đổi tình báo, lúc này mới phát hiện tất cả mọi người xác thực rất lâu không có chú ý tới Dịch vương điện hạ tung tích, vì vậy không có thương tổn cũng cùng lên tới tìm kiếm.
Lần này rất nhanh, thì có mấy cái chó săn hướng về phía phụ cận một chỗ cuồng kêu.
Dắt cẩu chính là Lục Dữ thủ hạ người, Thượng Kiêu thấy thế, cất giọng nói: "Không nên khinh cử vọng động!"
Hắn đi tới nói rằng: "Chuyện gì xảy ra?"
Trong tay người kia nắm hai cái cẩu liều mạng giãy dụa, Thượng Kiêu quá khứ vừa nhìn, phát hiện cẩu nhìn phương hướng là một chỗ cao hơn một người loạn thảo, hắn hơi hơi do dự một chút, đã nghe thấy không biết cái gì thời điểm lại đây Lục Dữ ở phía sau nói rằng: "Đem thảo tách ra nhìn."
Tuy rằng chính mình Vương gia bình thường đều là một bộ ngả ngớn phóng khoáng dáng dấp, Thượng Kiêu cũng thường thường ở trong lòng phùn tào hắn, thế nhưng gặp phải trường hợp này, Lục Dữ như thế nhàn nhạt một câu, lại đủ khiến sự an lòng của hắn định xuống, cũng vô điều kiện mà đi tin tưởng cùng chấp hành.
Hắn vì vậy hướng về kia chồng thảo đi tới, bụi cỏ sâu đậm mà mật, trên đất bùn đất trơn trợt, theo từ từ tới gần, hoàn mơ hồ truyền tới một trận kỳ quái tiếng vang, nghe tới khá giống là ai nỉ non thanh, ở giữa còn kèm theo cười nhẹ, âm thanh như thế xuất hiện ở trước mắt tình huống này hạ, có loại không nói ra được không khỏe cảm giác.
Thảo nơi tận cùng, là một cái đen sì sì cửa động.
Gió lạnh thổi qua, người bên ngoài nhóm tập thể rùng mình lạnh lẽo.
Thượng Kiêu không tự chủ được đem cước bộ thả nhẹ, phảng phất chỉ lo kinh động cái gì giống nhau, càng cấp bầu không khí tăng thêm mấy phần bất an.
Gặp phải tình huống như thế, cùng với vi người khác lo lắng đề phòng, còn không bằng chính mình quá khứ xem rõ ngọn ngành, Bạch Diệc Lăng luôn luôn yêu thích tự thân làm, nhưng là Lục Dữ cũng không biết là hữu tâm hay là vô tình, vẫn luôn nghiêng thân đem hắn chặn ở phía sau một chút, nơi này đường hẹp, Bạch Diệc Lăng e ngại hắn cũng không qua được.
Hắn vì vậy thấp giọng nói: "Vẫn còn thống lĩnh, cho ngươi."
Thượng Kiêu quay đầu nhìn lại, chỉ thấy một viên thiêu đốt hộp quẹt bị Bạch Diệc Lăng nhẹ nhàng bắn ra, như một khỏa loại nhỏ như sao rơi hướng về chính mình bay tới, hắn liền vội vàng nói thanh đa tạ, cầm hộp quẹt hướng bên trong chiếu một cái, không khỏi la thất thanh nói: "Dịch vương điện hạ!"
Tiếng khóc dừng lại, bên trong ngồi cái người kia một thân hào hoa phú quý áo bào tím, ngẩng đầu lên, nhờ ánh lửa nhìn lại chính là Lục Hiệp. Lại không biết hắn là cái gì thời điểm chạy đến bên trong đi, liền làm cái gì ở bên trong.
Thượng Kiêu hô xong kia một tiếng sau, trong đầu khó giải thích được có loại cảm giác quỷ dị, vì vậy đứng tại chỗ không hề nhúc nhích. Kỳ quái chính là, hắn bất động, Lục Hiệp liền không động đậy, chỉ là trừng một đôi mắt sâu kín đánh giá Thượng Kiêu, đem hắn xem trong lòng truyền hình trực tiếp mao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
Ficción GeneralVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...