Nghe đến đánh, đại cửa bị mở ra, bên trong phòng gác cổng dò ra một cái đầu đến, về phía trước nhìn, liền nhìn xuống phía dưới xem, lúc này mới phát hiện "Thoi thóp" mà thủ vệ nằm nhoài cửa, vẻ mặt đưa đám đang nhìn mình.
Hắn cả kinh nói: "Làm sao vậy? Có giặc cướp sao? !"
"Không phải giặc cướp." So với giặc cướp hoàn còn đáng sợ hơn.
Thủ vệ mang theo tiếng khóc nức nở nói: "Nhanh, mau trở về nói cho Hầu gia, liền, liền nói... Liền nói..."
"Không cần liền nói." Bạch Diệc Lăng từ phía sau đi tới, đem hắn nhẹ nhàng hướng bên cạnh đá một cái, phất y sải bước vào cửa phủ, "Tự chúng ta đi."
Bạch Diệc Lăng từ khi rời đi sau khi, cơ hồ không có thượng qua Hầu phủ môn, quý phủ hạ nhân vốn là cũng không quen biết hắn, ngược lại là sau đó người "xuyên việt" chiếm cứ thân thể sau tới quá mấy lần, đem mặt mũi của hắn thất bại cái quá chừng.
Lúc này có cửa sự, Bạch Diệc Lăng tái vừa vào cửa, liền không có người nào dám không thức thời mà thấu tới tìm bị đánh. Hắn liền mang theo Thường Ngạn Bác cùng Diêm Dương một đường xuyên qua tiền viện, trực tiếp về phía trước thính đi đến.
Hầu phủ nhiều năm như vậy bố cục đều là như cũ, tuy rằng rời đi thời điểm tuổi tác còn nhỏ, mà khi còn bé ngày ngày tại đây mấy chỗ địa phương chạy tới chạy lui mà chơi đùa, ấn tượng nhưng là sâu hơn khắc bất quá.
Thường Ngạn Bác cùng Diêm Dương đi theo Bạch Diệc Lăng phía sau, lén lút trao đổi một cái ánh mắt, đều có chút cảm giác khó chịu. Diêm Dương cau mày, không tiếng động mà thở dài, Bạch Diệc Lăng lại mắt nhìn thẳng, nhanh chân đi về phía trước.
Bọn họ vẫn chưa đi đến trong sảnh, liền nghe thấy một mảnh ồn ào la hét chi thanh, hiển nhiên là một đám người uống chính cao hứng.
Đợi đến Bạch Diệc Lăng đem cửa sảnh đẩy ra đi tới thời điểm, bên ngoài gió lạnh thoáng chốc rót vào, hòa tan trong phòng ấm áp cùng mùi rượu.
Bên trong phòng, Tạ Phiền chính đưa lưng về phía cửa, bị gió lạnh một kích, nhất thời giận dữ, ném cốc quay đầu mắng: "Là cái nào đồ không có mắt..."
Một câu nói không mắng xong, hắn đã nhìn thấy Bạch Diệc Lăng, lúc đó cảm giác say tỉnh rồi hơn nửa, "Đằng" một chút từ ghế tựa đứng lên, lắp bắp nói: "Ngươi, ngươi..."
Hắn đối với Bạch Diệc Lăng kiêng kỵ sợ hãi cơ hồ thành quen, nói xong hai chữ này lấy lại bình tĩnh, ý thức được sự thất thố của mình, lập tức thay đổi bộ mặt, cười rạng rỡ mà nói rằng: "Đại ca, này là ngọn gió nào thổi ngươi tới đây? Trước đây nhưng là gọi ngươi về thăm nhà một chút cha mẹ ngươi cũng không chịu... A, ta khiến người thêm phó bát đũa, có muốn hay không ngồi xuống uống lưỡng chén?"
Bạch Diệc Lăng nhất thời không nói gì, tại chỗ ngồi qua loa quét qua, phát hiện đang ngồi đều là một đám mười sáu, mười bảy tuổi người trẻ tuổi, trong đó mấy cái hắn cũng đã gặp, đơn giản là Tạ Phiền trong ngày thường kết giao quan lại con cháu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
General FictionVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...