Không quản hoa hồ ly có phải là trong tưởng tượng cái kia hoa hồ ly, một người một hồ rốt cục có thể thành công chạm trán cũng quen biết nhau là thật. Hoa hồ ly tuy rằng hoa thế nhưng rất có khả năng, đánh vào kẻ địch bên trong sự tình làm rất nhuần nhuyễn, hướng Bạch Diệc Lăng biểu thị là hắn phái hồ báo cho Thịnh Tri, bây giờ còn có thể mang theo hắn đi tìm "Có chút lão thế nhưng trưởng đến cũng rất tốt" hoàng đế.
Biết đến thật hoàng đế ở nơi nào, giả hoàng đế sẽ vô dụng, Bạch Diệc Lăng đang định đem trong tay mình người này đánh ngất xỉu ném tới trong bụi cỏ, kết quả vừa quay đầu, phát hiện không cần hắn nhọc lòng, đối phương đã kinh tại mắt trợn trắng.
"Ta kỳ thực lá gan rất lớn, chính là sợ yêu quái." Tại té xỉu trước, hắn thoi thóp mà nói.
Hoa hồ ly: "..." Bị thương.
"Ta là hồ tiên." Hắn dùng móng vuốt che ngực nói rằng.
Biết đến phương vị, chuyện về sau liền dễ làm, một người một hồ cấp tốc tìm được hoàng thượng vị trí, là tại một chỗ nhiều năm không người cư trú phế điện trong đó, Bạch Diệc Lăng đi vào thời điểm, hoàng thượng thoạt nhìn cũng mới vừa vặn từ mê man trong đó tỉnh táo, nghe có người xông vào, hắn tuy rằng kinh ngạc mà không hoảng loạn, trong tay mò tới một cây chủy thủ, chìm lông mày nhìn về phía ngoài cửa.
Bạch Diệc Lăng quỳ một chân trên đất, hướng về phía hoàng thượng thấp giọng nói rằng: "Thần cứu giá chậm trễ, thỉnh bệ hạ thứ tội. Bên ngoài bây giờ quân đảo chính hoành hành, Hoài vương đại quân bị nghẹt, e sợ chưa có thể vào kinh, thỉnh bệ hạ trước tiên theo thần xuất cung đi!"
Hắn tốc độ nói cực nhanh, đem nói chuyện cho tới khi nào xong, hoàng thượng nhất thời còn có chút hoảng hốt, nhìn Bạch Diệc Lăng một hồi, trong mắt bỗng nhiên tránh ra một tia dị dạng ánh sáng, hỏi: "Là ai đem trẫm đưa tới nơi này ?"
Hắn chính mình cũng không biết, Bạch Diệc Lăng đương nhiên cũng không biết, lắc lắc đầu. Hoàng thượng liếc mắt nhìn ngồi xổm ở bên cạnh hoa hồ ly, cảm thấy được màu lông không đúng, có chút thất vọng, lại hỏi: "Tự bên kia là tình huống thế nào?"
Bạch Diệc Lăng nhanh chóng đem Lục Dữ tình huống bẩm báo một phen, hoàng thượng trầm mặt nghe, khẽ gật đầu, suy nghĩ chốc lát, nhẹ giọng nói: "Trẫm tẩm cung long giường phía bên phải tới gần đầu giường vị trí có một cái nhô ra, ngươi có cơ hội quá khứ sau, ở phía trên liền ấn ba lần, liền có thể tại gối dưới đáy nhìn thấy ngọc tỷ. Chờ danh tiếng qua, lấy ra giao cho tự liền có thể. Còn cái khác..."
Hắn nói: "Không sao rồi, các ngươi mau mau rời đi nơi này đi."
Bạch Diệc Lăng ngạc nhiên, không nghĩ tới thật vất vả tới đây, hoàng thượng dĩ nhiên không muốn hắn cứu: "Bệ hạ, ngài nhưng là thân thể không khỏe? Nhượng thần lưng ngài đi ra ngoài."
Hắn đưa lưng về phía hoàng thượng cúi người xuống, Văn Tuyên đế nhìn thanh niên thon gầy phía sau lưng, nhưng chỉ là thân thủ vỗ vỗ, khẽ mỉm cười: "Ngươi đứa nhỏ này, muốn là hai người đi, rất có thể đều không đi được, chính ngươi đi ra ngoài ngược lại khả năng có rất lớn sinh cơ, tại sao khăng khăng phải cứu trẫm?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
General FictionVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...