Chương 154: Các khoe tâm cơ

26 0 0
                                    


Tạ Tỳ trong lòng phút chốc nhảy một cái, giữa chân mày vẫn còn còn sót lại u sầu chi sắc bị đột nhiên không kịp chuẩn bị hoảng loạn thay thế được, muốn mở miệng, lại nhất thời không nói gì.

Hắn không biết nên làm gì đối mặt, lại nhưng không có cách hoàn toàn thả xuống, cho nên mọi cách xoắn xuýt, khổ tâm khó khiển.

Bạch Diệc Lăng cũng đứng lại, hai người xa xa tương đối chốc lát, Bạch Diệc Lăng bỗng nhiên đem trong tay đồ vật hướng Tạ Tỳ ném tới: "Tiếp."

Tạ Tỳ theo bản năng mà nhấc tay vồ lấy, chỉ cảm thấy xúc cảm ôn nhuận, cầm trong tay nặng trình trịch, nguyên lai là một vò tử từ kinh đô mang tới hoa hòe rượu. Hắn lâu tại biên quan, chỉ có hồi đi xử lý người nhà hậu sự thời điểm tại kinh đô ở lại qua mấy ngày, sau đó vội vã rời đi, tự nhiên cũng không có tâm tình chú ý cái khác, đã rất lâu không từng uống rồi.

Rượu này tính ôn, nhập khẩu mềm mại, Tạ Tỳ đang lo không biết nên nói điểm gì, lập tức vạch trần cấm khẩu uống một hớp, lại không biết tại sao, bị sặc hơi ửng đỏ viền mắt.

Bạch Diệc Lăng trong tay mình cũng có một vò rượu, hắn đi tới Tạ Tỳ bên người ngồi trên mặt đất, hoa mỹ quần áo cứ hào phóng trải ra tại trên bãi cỏ, cũng cùng ngửa đầu uống một hớp, nói rằng: "Trận chiến này tuy rằng tiểu thắng, mà dùng Tang Hoằng hiện ra cá tính, thế tất không chịu liền như vậy thu tay lại, hắn quân tâm đã loạn, trở lại tất nhiên muốn thiện thêm động viên, tập hợp lại. Dùng chúng ta hiện tại binh lực, cứng đối cứng mà đánh không hẳn sẽ không thắng, mà nếu như có thể có tận lực giảm bớt thương vong, đó là đương nhiên càng tốt hơn."

Tạ Tỳ hơi run run, hắn cùng Bạch Diệc Lăng tại trước đây liền không có tâm bình khí hòa nói rõ ràng quá mấy câu nói, hiện tại gặp mặt càng là thiên đầu vạn tự, không biết vì sao lại nói thế. Hắn không nghĩ tới Bạch Diệc Lăng vừa mở miệng nói đều là trên chiến trường sự, tâm lý ngược lại tự tại một chút.

Hắn cũng nghĩ tới sự kiện này, hắn cũng có chút ảo não, nói rằng: "U Châu vương đại quân trước mắt trú đóng ở thúc ngựa núi, ta nghe nói Tang Hoằng hiện ra ở nơi đó xây một tòa đàn tế, mỗi hồi xuất binh trước cũng phải làm cho nữ nhi của hắn tế bái sơn thần, cổ vũ sĩ khí. Ta đã từng tưởng phái người đi ra ngoài đem tế đàn thiêu hủy, thế nhưng khốn thủ sầu thành, cũng không người có thể xài được, bởi vậy không thể thành công."

Này lần gặp gỡ, Bạch Diệc Lăng cảm thấy được Tạ Tỳ cả người đều so với lúc trước trầm ổn rất nhiều. Tạ Tỳ so với hắn gần hai tuổi, hắn một tuổi thời điểm Bạch Diệc Lăng liền bị đưa đi, hai người lúc đó giao tập thực sự là có hạn, ngược lại là sau đó Bạch Diệc Lăng điều ra ám vệ sau, Tạ Tỳ liền còn chưa có đi trong quân, bọn họ thường thường ở trong kinh đô ngẩng đầu không gặp cúi đầu thấy.

Hắn nhớ tới sau khi lớn lên lần thứ nhất nhìn thấy Tạ Tỳ thời điểm là cái mùa hè, hắn có việc đi tới kinh ngoại ô đại doanh, vừa lúc gặp phải một nhóm mới vừa bị đưa tới tập võ con dòng cháu giống đang đánh ở trần đang luyện kiếm.

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ