Chương 85: PK kết quả

73 4 0
                                    


Nguyên lai liền tại vừa nãy, Bạch Diệc Lăng đem ngọc bức bình phong phân tích xong xuôi sau, bị mọi người dồn dập lấy đến trong tay, tranh nhau truyền nhìn một phen.

Chỉ thấy mặt cắt thượng quả thật có hình dáng mỹ lệ hoa văn, thế nhưng cũng không tính quá mức kỳ lạ, hơn nữa hai khối ngọc sờ lên đều lồi lõm, cũng không khiến người ta cảm thấy phân cái gì thật giả đi ra, kết quả này nhượng mong đợi nửa ngày đám người có chút thất vọng, bọn họ lại không biết, phẫu hảo ngọc cũng không phải dùng phương pháp này đến xem xét.

Ngọc khí một lần nữa truyền trở lại, bị Nhạc Thuần một cái đồ đệ bỏ vào sớm liền chuẩn bị hảo thanh thủy trong đó, hành động này lần thứ hai hấp dẫn mọi người chú ý, Bạch Diệc Lăng tựa hồ đối với hắn bày ra phương thức không hài lòng, tự mình bắt đầu, thoáng điều chỉnh một chút xé ra sau ngọc bức bình phong góc độ, làm cho mặt cắt đối diện chuẩn một bên cạnh trên bàn ánh nến.

Khi hắn đưa tay từ trong nước lấy ra một khắc kia, bóng đêm trong đó chợt phát hiện ra một vệt xán lạn hà huy, ngọc khí thượng quang mang kỳ lạ hiện ra, kỳ dị thải quang trong nháy mắt chiếu thượng phía trước kia phiến trắng như tuyết bức bình phong.

Tại mọi người kinh ngạc thốt lên cùng hút không khí trong tiếng, bức bình phong thượng bị chiết xạ ra tới thải quang bôi lên ra một bộ mỹ lệ tranh cảnh, giống như ngàn hoa lại còn cười, loạn mây ra hiệp, vừa tựa như tinh lưu nguyệt chiếu, thiên quang tinh rõ ràng, xinh đẹp xán lạn thái độ, không thể miêu tả.

Coi như là Lưu Bột, cũng không từ bị xinh đẹp này một màn làm kinh sợ, thật lâu không thể ngôn ngữ, hắn thực sự không nghĩ tới trong sách ghi chép dĩ nhiên thật sự có trở thành sự thật một ngày.

Ánh mắt của mọi người đều nhìn chăm chú chuẩn trước mắt thịnh cảnh, không muốn rời đi, mà khi Bạch Diệc Lăng đem khối này ngọc khí lấy đi ra thời điểm, điều này khiến người ta như mê như say mỹ lệ hình ảnh cũng biến mất theo, trước mắt vẫn là một mảnh thanh minh ánh trăng, cơ hồ khiến người hoài nghi vừa nãy tất cả bất quá đều là một giấc mộng mà thôi.

Sau đó, phân tích xong xuôi sau bảy màu uống hồng chén bị phóng tới trong nước, đồng dạng gỡ rối kiểm nghiệm, bức bình phong chiếu phim đi ra lại chỉ có một chút yếu ớt thải quang, chính như Bạch Diệc Lăng nói như vậy, hợp với mặt ngoài, sắc thái trọc hỗn tạp.

Là thật là giả, đã không cần thiết nói rõ.

Phổ thông người ngoài nghề nhìn thấy tình cảnh này, đại đa số đều là chấn động than thở, Nhạc Thuần lại là toàn bộ người triệt để ngây ngẩn cả người. Tuy rằng dị tượng đã biến mất không còn tăm hơi, tròng mắt của hắn tử vẫn còn chăm chú vào bảo vật mặt trên đến nửa ngày quên dời đi, trong lòng dời sông lấp biển.

Phẫu ngọc thuật đến trình độ này, thật sự là vô cùng kỳ diệu, không biết Bạch Diệc Lăng như vậy tuổi là thế nào học được, e là cho dù là sư phụ của hắn sống sót, đều không thể làm được điểm này.

Làm một tên hàng thật đúng giá chuyên nghiệp giám bảo sư, cái này tài nghệ Nhạc Thuần từ tiểu học đến lớn, đã đem chi cho rằng sinh mệnh một phần, cũng không ngừng mà đã tốt muốn tốt hơn, nhưng đáng tiếc có không ít cổ pháp cũng đã thất truyền.

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ