Chương 26: Manh sủng về nhà

16 0 0
                                    


Ánh nến huy hoàng, Bạch Diệc Lăng trang phục hoa mỹ, thần thái phiêu nhiên, ngồi ở phía trước cửa sổ phảng phất như một tấm mỹ nhân cắt hình, Trương Minh tuy rằng cùng người này ngồi đối mặt nhau, lại cảm thấy phảng phất miễn cưỡng so với phương lùn một đầu dường như, kia cỗ tự phụ tự kiêu cái giá nói cái gì cũng bưng không đứng lên.

Hắn ngoài mạnh trong yếu nói: "Ngươi quá lớn mật rồi! Ngươi muốn làm gì? Ta cho ngươi biết, ta chính là Dịch vương quý khách! Ngươi chớ làm loạn."

Phía sau cái kia đem hắn trảo người tới "Xì xì" nở nụ cười, đem mặt nạ hái xuống vứt đi, cũng là cái khuôn mặt anh tuấn tuổi trẻ tiểu tử.

Bạch Diệc Lăng thản nhiên nói: "Yên tâm, ta tuyệt đối sẽ không xằng bậy, ta đối nam nhân không có hứng thú. Ngày hôm nay thỉnh đạo trưởng đến, là bởi vì nghe nói ngươi cùng ta đệ đệ quan hệ rất tốt, cho nên ta cái này làm đại ca, cũng muốn với ngươi thân cận một chút."

Trương Minh ngồi ở chỗ này ngắn ngủi chốc lát, tâm lý đã xoay chuyển mười bảy mười tám cái ý nghĩ, suy đoán Bạch Diệc Lăng rốt cuộc là nghĩ như thế nào, gọi hắn đến nơi này liền là vì cái gì, nhưng là hắn vạn vạn không ngờ rằng, đối phương bỗng nhiên nói như thế câu nói đi ra.

Trương Minh trong lòng nhất thời vô cùng sốt sắng, thanh âm cứng rắn nói: "Ngươi đang nói cái gì, ta căn bản là nghe không hiểu. Bạch chỉ huy sử đệ đệ, ta làm sao sẽ nhận thức!"

Bạch Diệc Lăng nhấc cằm.

Đem hắn trói tới nam nhân kia chính là Thường Ngạn Bác, hắn lập tức đi lên, nhanh chóng mò khắp cả Trương Minh khắp toàn thân, rất nhanh liền từ hông mang bên trong tìm được mấy căn kim điều, liên với trước ngân phiếu đồng thời để lên bàn.

Bạch Diệc Lăng liếc nhìn ngân phiếu thượng tên cửa hiệu, cười lạnh một tiếng.

Thường Ngạn Bác trên mặt cũng lộ ra nụ cười, cầm lấy một căn kim điều ở trong lòng bàn tay gõ gõ, cười hắc hắc nói: "Lục ca, người này nói không quen biết Tạ Tam lang, trong tay lại có nhiều như vậy Tạ Tam cấp ngân phiếu, vậy xem ra chính là cái tặc, thực sự là vô liêm sỉ a."

Trương Minh tâm lý đập bình bịch, không nghĩ ra được bọn họ là làm sao biết mình và Tạ Phiền có cấu kết, hắn vẫn không muốn thừa nhận, mạnh miệng nói: "Vu oan giá họa cũng phải dùng cái điểm cao minh thủ đoạn, những tiền bạc này rõ ràng là Dịch vương điện hạ thưởng cho ta. Ngươi tới liền nói cái gì Tạ Tam lang, ta nào có biết kia là ai! Lẽ nào ngân phiếu sẽ nói hay sao?"

Hắn suy nghĩ Bạch Diệc Lăng hơn nửa cũng là đang hù dọa người, chính mình đã nói như vậy, bọn họ tổng cũng không có thể đi tìm Tứ hoàng tử đối chất nhau, cuối cùng giảng không ra lý đến, vẫn là lấy chính mình không có cách nào.

Mà Trương Minh còn là không hiểu rất rõ Bạch Diệc Lăng người này -- hắn chỉ ở yêu thích nói lý thời điểm nói lý, chủ yếu nhất vẫn là xem tâm tình.

Bạch Diệc Lăng nhàn nhạt nói: "Ngươi chớ có cho là ta đang lừa ngươi. Vừa mới tại trong tửu lâu, ngươi làm bộ cho người khác đoán mệnh, liền cố ý nói năng lỗ mãng, cao cao tại thượng, kỳ thực đều chỉ là một phô đệm. Ngươi nguyên bản không quen biết ta, mà từ vừa mới bắt đầu lúc tiến vào, trước hết dùng dư quang xác định ta cái phương hướng này, nếu như không có đoán sai, cái kia ký ngươi là cố ý hướng về ta chỗ này vứt."

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ