Ba người lại nói mà đi, ở chung bầu không khí cũng từ từ tốt lên, mắt thấy Thịnh Miện thay Lục Mạt lấy không ít thứ, Lục Dữ thân thủ một cách tự nhiên mà tiếp nhận đi nói: "Chú, cho ta cầm đi."
Hắn quá khứ đều gọi hô Trấn quốc công, bây giờ vì biểu thị thân thiết, lại không tốt trực tiếp gọi cha, bởi vậy lựa chọn tương đối chiết trung "Chú".
So với Lục Mạt thẳng tính, Thịnh Miện tính tình xử sự đều phải ôn hòa rất nhiều, không quản trong lòng hắn là dạng gì ý nghĩ, dọc theo con đường này đối Lục Dữ thái độ cũng không có nửa điểm ngạo mạn chỗ. Cái gì ra cái đó, nhân gia dù sao cũng là hoàng tử, sai khiến làm việc với lễ không hợp.
Hắn nói rằng: "Không cần làm phiền ngươi, đồ vật chẳng hề chìm."
"Nào có trưởng bối bao lớn bao nhỏ, vãn bối hai tay trống trơn đạo lý? Ngài liền cho ta đi!" Lục Dữ ngạnh đem đồ vật đoạt lại, phảng phất cùng bọn họ thật chỉ là một đôi phổ thông cô cháu mà thôi. Thịnh Miện cùng Lục Mạt liếc mắt nhìn nhau, đều từ ánh mắt của đối phương bên trong nhìn thấy bất đắc dĩ, quả thực không biết nên lấy đứa bé này như thế nào hảo.
Một mặt, Lục Dữ tính cách thực sự không có cách nào khiến người lãnh xuống mặt đãi hắn, mặt khác, ngẫm lại thật vất vả về đến nhà tới tiểu nhi tử không chừng chính là bị hắn như vậy cấp lừa gạt đi, liền khó tránh khỏi để cho lòng người phức tạp.
Lục Dữ cũng mặc kệ hai người bọn họ phức tạp cái gì, xoắn xuýt cái gì, ngược lại Thịnh Miện cùng Lục Mạt không nói lời nào, hắn là hơn nói điểm cũng không đáng kể. Vì vậy chính mình mang theo đồ vật, tiếp nhận Lục Mạt cảm thán trò cười nói: "Cô cô vừa nãy bất ngờ với nơi này phồn hoa, kỳ thực vừa vặn là bởi vì địa phương này khuyết thiếu quản thúc, cho nên ngược lại thường thường có thể tìm tòi đến một ít kinh đô bên trong không dám buôn bán thứ tốt, cũng tỷ như nói này tấm bảng hiệu, chính là tiền triều đại gian thần huệ mẫn thu gom."
Lục Mạt nhíu mày, Lục Dữ đem kia tấm bảng hiệu cầm ở trong tay thưởng thức:
"Cái gọi là 'Đuôi rồng quang, lễ hợp cẩn chén, đại bàng lũ khiết khắc, quỷ công khó gặp cũng', năm đó huệ mẫn mới vừa bị xét nhà thời điểm, hắn này đó bảo bối lấy ra đi bán, rất nhanh liền bị phú thương bao phủ hết sạch. Cái này nhãn hiệu tổng cộng có bốn khối, mặt trên điêu khắc chính là 'Ngồi hướng hỏi' việc, đã từng có người tưởng một hơi đều mua lại, lại bị người trêu tức nói, 'Ngươi chỉ để ý ngồi hướng hỏi, sao không quản thùy củng bình chương' ?"
Lục Dữ tuy rằng hay nói mà cũng không lắm mồm, một đường đi tới, các loại hiểu biết thuận miệng nói đến, lời nói như thường, thập phần thú vị, Thịnh Miện nghe một trận, mỉm cười nói: "Không nghĩ tới ngươi đối này đó truyền thuyết ít ai biết đến chuyện lý thú cũng hiểu rõ như vậy."
Lục Dữ cười hồi đáp: "Khi còn bé cũng là tại tái ngoại lớn lên, thường thường đi ra chơi, nghe hơn nhiều."
Lục Mạt nghe đến đó, không khỏi hỏi: "Ngươi tại tái ngoại thời điểm, trải qua hảo không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
General FictionVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...