Chương 130: Cung yến

26 0 0
                                    


Dĩ vãng tổng là cảm thấy được này đó lung ta lung tung huy chương không ra hình thù gì, bị hệ thống nói ra càng là hiện ra đặc biệt xấu hổ, mà đại khái tâm tình vào giờ khắc này thực sự không sai, này nhắc nhở cũng hiện ra đặc biệt đáng yêu, hắn hiếm thấy khẽ nở nụ cười.

Mà không biết tại sao, hệ thống nói mãi, nhưng thật giống như có chút lượng điện không đủ dường như, vang lên ong ong chốc lát, mới tiếp theo tiếp tục phân phát thưởng:

【 biếu tặng kí chủ tích phân 1000 điểm, "Hồ ly khói hoa" một viên, "Cùng tán thưởng" thuỷ quân tiêu phối gói quà lớn một cái! 】

【~(≧▽≦)~ hiện vi kí chủ mở ra "Hồ ly khói hoa" ! Vào thời khắc này, ngài hồ vô cùng hưng phấn; vào thời khắc này, ngài hồ là một cái nổ tung hồ! 】

Theo "Oành" một tiếng vang trầm thấp, một lều trại lều trại hoa mỹ khói hoa tại hệ thống chế tạo ra màu lam đậm phông làm nền trời thượng tỏa ra ra, tử, hồng, chanh, lam, xanh biếc... Mỗi một loại màu sắc quả thực đều phác hoạ ra hồ ly hình dáng, ánh sáng bắn toé, trông rất sống động, thoạt nhìn thậm chí thật sự có thể cảm giác được trong đó lông bù xù xúc cảm, ở trong trời đêm không ngừng ở ngoài khuếch trương, lưu quang lóng lánh, hiện ra sáng rực rỡ mà lưu ly.

Đầy trời đều là hồ ly, trước mắt cũng là hồ ly. Bạch Diệc Lăng nhìn Lục Dữ liếc mắt một cái, Lục Dữ nửa điểm cũng không thận trọng mà hướng về phía hắn cười, sau đó lặng lẽ lôi Bạch Diệc Lăng một chút, hai người đi xuống sáng rực đài.

Bạch Diệc Lăng dung nhan xuất chúng, lúc thường coi như là đứng hàng đủ loại quan lại bên trong, cũng là dễ dàng có thể bị người liếc nhìn đối tượng, lúc này càng là dễ thấy, cơ hồ từ mới vừa tham gia bắt đầu, liền hấp dẫn mọi ánh mắt.

Gặp quá chưa từng thấy, đều muốn tái ngắm nghía cẩn thận đến tột cùng là người thế nào, có thể làm vua của một nước như vậy khom lưng.

Hắn kia thân lễ phục tuy rằng hào hoa phú quý, mà không kiêu căng, hơn nữa Bạch Diệc Lăng khí chất thiên về lãnh túc, một thân kia áo bào rộng váy dài, cao quan bác mang bị hắn cao gầy vóc người đẩy một cái, càng lộ vẻ khí độ xuất trần, dáng vẻ nhẹ nhàng, nhượng vốn chỉ là tưởng thoáng đánh giá người nhìn đến xuất thần.

Bọn họ nghe đến vừa nãy Bạch Diệc Lăng kia lời nói, trong lòng đều không khỏi đang nghĩ, nguyên lai như vậy một cái bề ngoài xinh đẹp tuyệt trần nam tử, dĩ nhiên như vậy kiêu ngạo, hoàng thượng móc tim móc phổi mà đối với hắn, hắn liền đồng dạng khuynh tình để, một mặt là chí tình chí nghĩa, mặt khác nhưng cũng là không chịu có nửa điểm tiếp thu ân huệ tư thái.

Cũng chính vì như thế, Lục Dữ trận này đăng cơ đại điển tuy rằng có thể được xưng là là không tiền khoáng hậu, kinh thế hãi tục, lại dĩ nhiên không có mấy người như dĩ vãng giống nhau kịch liệt phản đối, hoặc là đem Bạch Diệc Lăng xem qua cái gì họa quốc ương dân "Yêu phi".

Vừa đến nhân gia muốn thân phận có thân phận, muốn năng lực có năng lực, nếu là hắn vì vinh hoa phú quý, chính mình vị trí hiện tại gia thế đã được rồi, căn bản không dùng tới trái lương tâm mà đi đút lót hoàng thượng. Mặt khác, cũng cùng trước liền truyền tới một loại nào đó "Cung đình bí ẩn" có liên quan.

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ