Chương 64: Công chúa nương uy vũ

4 0 0
                                    


Lần đầu tiên nghe được có người bị khen "Ngoan" trả về đáp "Quá khen", Thịnh Tri xưa nay chưa từng thấy Bạch Diệc Lăng như vậy, không nhịn được xì nở nụ cười một tiếng, lặng lẽ trùng Thịnh Lịch nói rằng:

"Thực sự là không công bằng a. Ta còn là đầu hẹn gặp lại nương cho người bao vết thương như thế dụng tâm, nguyên lai mỗi lần đến phiên ta và đại ca Tam đệ trên đầu thời điểm, nàng ra tay cũng giống như là đối phó thịt lợn giống nhau."

Thịnh Lịch nói: "Ca ca da dày thịt béo, mạnh tay một chút không có quan hệ."

Thịnh Tri: "... Ai, các ngươi này đó xem mặt nữ nhân a, nông cạn!"

Thịnh Lịch đạp hắn một cước, lại nói: "Nhị ca, phụ thân thật giống tới đây."

Thịnh Tri cũng không kinh sợ, miễn cưỡng cười nói: "Muội muội ngốc, không phải ngươi cho rằng vừa nãy mặt khác kia mấy mũi tên là ai bắn ?"

Mấy kỵ khoái mã chạy như bay tới, Trấn quốc công Thịnh Miện trước tiên xuống ngựa, bước nhanh đi tới, tuân hỏi thê tử mình cùng nhi nữ: "Các ngươi đều không có sao chứ?"

Lục Mạt nói: "Hữu kinh vô hiểm, ngươi tạ ơn Bạch chỉ huy sử đi."

Thịnh Miện mỉm cười, trùng Bạch Diệc Lăng nói cám ơn, Bạch Diệc Lăng đại thở phào nhẹ nhõm, cùng hắn khách khí vài câu.

Nơi này thanh thế hùng vĩ mà bắt người, tin tức rất nhanh liền truyền ra ngoài, Thịnh Miện nghe nói có chuyện địa phương chính là thê tử mà các con gái hồi phủ tất trải qua con đường, liền mang theo thủ hạ vội vội vàng vàng chạy tới, vừa vặn cùng Bạch Diệc Lăng bọn họ hợp lực giết sạch rồi bầy sói.

Thịnh Miện nói: "Bạch chỉ huy sử, nếu như ta mạo muội hỏi một câu, tại sao nơi này sẽ xuất hiện nhiều như vậy lang, sẽ có hay không có chút mạo muội đâu?"

Hắn nói chuyện luôn luôn khách khí nhã nhặn, Bạch Diệc Lăng cười nói: "Quốc công gia khách khí. Chỉ là trước mắt đuổi bắt một cái hung phạm từ trước đến giờ yêu thích cùng lang làm bạn, này đó cũng đều là hắn mang đến."

Thịnh Miện nhìn trên đất lang thi thể, nói rằng: "Loại này lang là chó rừng, Tấn quốc phải làm là không có loại này lang chủng, chẳng lẽ này hung phạm đến từ vùng biên cương?"

Hắn và Bạch Diệc Lăng lúc nói chuyện, bắc Tuần Kiểm ty bọn thị vệ đã đều túm năm tụm ba mà tiến tới, xử lý hiện trường, Thường Ngạn Bác đem trên mặt đất một bộ lang thi thể kéo lên, vừa vặn nghe thấy được Thịnh Miện nói, kinh ngạc nói: "Đúng là như thế. Không nghĩ tới quốc công ngài hoàn đối nhận thức lang rất có tâm đắc a."

Thịnh Miện nhàn nhạt cười, nói rằng: "Nhóc có chuyện, cũng cùng lang có quan hệ, biết đến sau chuyện này, ta chuyên môn nghiên cứu một phen, có bất đồng lang chủng ngoại hình, tập tính đều có biết rõ. Chó rừng thân hình muốn so với trung thổ hôi lang tiểu, mà hành động càng thêm nhanh nhẹn dũng mãnh, hàm răng cũng càng thêm sắc bén."

Xem ra gần Trấn quốc công phủ cũng không nhàn rỗi, Thịnh Miện cùng Lục Mạt vợ chồng là quyết định chủ ý, nói không buông tha tìm kiếm liền thật sự không buông tha, tuy rằng muốn thông qua phân biệt đem hài tử mang đi sói hoang tới tìm kiếm hài tử chuyện này nghe tới -- tựa hồ xác thực như là lời nói vô căn cứ, mà Thịnh Miện vẫn kiên trì tự mình đem chuyện này làm.

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ