Chương 12: Nón xanh

26 1 0
                                    




    

     Bạch Diệc Lăng từ đoạt lại thân thể của chính mình lại có hệ thống bắt đầu, tiếp thu được cái thứ nhất không tùy cơ nhiệm vụ chính là "Thi thố tài năng, ngăn cản Vĩnh Định hầu phủ cùng Vương thượng thư phủ thông gia". Tuy rằng rất không muốn thừa nhận, mà Vĩnh Định hầu phủ một phe này, bao quát hắn Nhị đệ Tạ Tỳ... Cũng bao quát hắn.

    

     Vốn là cái kia nhiệm vụ đều hoàn thành. Thế nhưng từ hôn qua đi, Vương Sướng còn chưa kịp hồi phủ cũng đã bất ngờ tử vong. Vương thượng thư phủ suy tàn đã thành chắc chắn, Vương phu nhân trước đây nhìn không lọt Bạch Diệc Lăng cái này con rể, nhưng bây giờ Bạch Diệc Lăng lại thành lựa chọn tốt nhất.

    

     Nghe ý tứ này, xem ra nàng là lại muốn xoay đầu lại đem Vương Hải Vân nhét về cấp Bạch Diệc Lăng.

    

     Không cưới không phải việc khó, tao nhã từ chối cần thiết nghệ thuật. Dù sao trong mắt đại đa số người, này vị Vương tiểu thư phụ thân mới vừa chết thảm, rất đáng thương.

    

     Con này Bạch Diệc Lăng tâm lý tối tăm đâm đâm địa bàn tính, bên kia Vương phu nhân kiêu căng như thường, tự nhiên lôi kéo nữ nhi ngồi xuống.

    

     Nàng nhấc lên mí mắt lạnh nhạt mà nhìn Bạch Diệc Lăng liếc mắt một cái, nói rằng: "Bạch đại nhân, ta hôm nay tới hỏi ngươi muốn một người."

    

     Gọn gàng dứt khoát, dường như dặn dò hạ nhân.

    

     Bạch Diệc Lăng nhàn nhạt dương môi dưới, quyền đương là nở nụ cười: "Không được, phu nhân mời trở về đi."

    

     Hắn ngược lại là càng thẳng thắn. Vương phu nhân vốn là bởi vì tang phu mà tâm tình không tốt, nghe vậy càng là buồn bực, mày liễu dựng thẳng, vỗ xuống bàn nói: "Bạch Diệc Lăng, ngươi là thế nào thăng lên đến hiện tại ở vị trí này tới, chúng ta đều rõ ràng trong lòng, ở trước mặt ta ngươi bớt đi giả vờ giả vịt! Đừng cho là ta phu quân qua đời ngươi liền này tấm sắc mặt, Lưu gia chúng ta có thể còn ở đây!"

    

     Bạch Diệc Lăng nụ cười ôn hoà, nhấp ngụm trà mới chậm rãi nói rằng: "Vương phu nhân ngươi là Lưu gia thiên kim, tương môn hổ nữ, đầy kinh đô đều cũng có tên, không cần tận lực cường điệu. Bất quá cũng tha cho ta nhắc nhở một câu, nơi này, là bắc Tuần Kiểm ty ty vệ."

    

     Hắn thần sắc bỗng chuyển lạnh, đem chung trà tầng tầng hướng trên mặt bàn vừa để xuống: "Không quản ta Bạch Diệc Lăng làm sao tới, có thể tại ở vị trí này ngồi bao lâu, giờ khắc này bắc Tuần Kiểm ty thuộc về ta quản hạt, ngươi nếu tiến vào cánh cửa lớn này, chính là ta nói một không hai. Đừng nói ngươi chỉ là một cái tướng quân con gái, chính là Lưu tướng quân đích thân đến, Vương thượng thư phục sinh, ta cũng là câu nói này!"

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ