Chương 29: Tai tinh là ai

8 0 0
                                    

Hồi ức, tổng là có thể dễ dàng đánh tan một người ngụy trang, Lục Khải nhìn Bạch Diệc Lăng, không tự chủ được nói: "Ta nguyên lai vẫn luôn là đối ngươi như vậy, chúng ta quen biết hơn mười năm, ta chưa từng nghe tới ngươi oán giận, ngươi từ trước tới nay cũng không nói với ta, những câu nói này."

Hắn nhất đốn: "Ta nghĩ đến ngươi không sẽ để ý."

Bạch Diệc Lăng hời hợt nói: "Khi đó cam tâm tình nguyện, không đáng kể, không oán giận. Chỉ là hiện tại ta không muốn."

Không thích, cho nên mới không muốn. Không có người nào là kẻ ngu si, không có ai tình nguyện tại trước mặt người khác cúi thấp người đoạn, tứ chân chấm đất đương một con chó.

Lục Khải lặng im chốc lát, bình phục chính mình bởi vì này câu nói mà đột nhiên đau đớn tâm, cũng cảm thấy có chút không biết làm sao.

Giữa hai người yên tĩnh không hề có một tiếng động, cách đó không xa diễn trên đài vẫn như cũ chiêng trống vang trời, trên đài cái kia con hát trở mặt công phu xuất thần nhập hóa, dĩ nhiên liền đổi thành một nam nhân hoá trang, chính tại hát ( hoa đào phiến ) trong đó hầu hướng tông xướng từ:

"Đường hẻm chu lâu một mạch nghiêng, vương tôn ban đầu ngự phú bằng phẳng xe. Thanh khê tất cả đều là mộc lan cây, không kịp đông phong đào mận hoa."

Này vài câu từ bị hắn xướng triền miên uyển ước, nhu tình chân thành, mà phát ra tiếng giả âm thanh lại phi thường chất phác, nghe tới xác thực tựa cái hàng thật đúng giá nam tử không thể nghi ngờ. Người này dĩ nhiên là đóng vai nam đóng vai nữ, cũng không bộc lộ mảy may kẽ hở!

Bạch Diệc Lăng cùng Lục Khải nói những câu nói này, rất không có chân tình thực cảm giác. Chẳng qua là bởi vì người "xuyên việt" đem nội dung vở kịch quấy thành một đoàn loạn ma, hắn nhất định phải cấp viên trở về, không phải dùng Bạch Diệc Lăng tính cách, còn thật không nghĩ phí lần này miệng lưỡi, trực tiếp liền ly vị đại gia này chạy được xa đến đâu thì chạy.

Bởi vậy đối thoại hai người, một là tâm như chỉ thủy, một cái khác nhưng là bách chuyển thiên hồi, hát hí khúc âm thanh đồng thời, Lục Khải hoàn đắm chìm trong tự cho là thương cảm trong đó, Bạch Diệc Lăng lại lập tức liền bị phân tán lực chú ý, không nhịn được lặng lẽ hướng về trên sân khấu liếc đi.

Tất cả phảng phất bình thường, nhưng chính là như thế vừa nhìn, đáy lòng chợt dâng lên một loại nào đó làm người cực kỳ bất an giác quan thứ sáu. Bạch Diệc Lăng thần sắc có chút ngạc nhiên nghi ngờ, nhìn chằm chằm cái hướng kia.

Đài thượng người nện bước trôi chảy, màu tay áo xiêu vẹo, chuyển ngoặt như ý, nam nữ giai nghi, mà ở cái bàn một bên, đoàn gánh hát một nhóm người cổ nhạc thổi sênh, vì hắn đệm nhạc, phảng phất hết thảy đều là như vậy bình thường, nhưng ở này trong bình tĩnh, liền ẩn chứa cự đại bất an.

Tuy rằng giác quan thứ sáu chuyện như vậy nói đến huyền huyễn, mà trên thực tế, này có thể nói là Bạch Diệc Lăng vô số lần tại máu tươi cùng nguy cơ trong đó ma luyện ra tới bản năng.

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ