Hai người đàm tiếu chi gian đem các loại âm mưu sắp xếp tính toán nói hết mọi chuyện, hiện ra thập phần thoải mái, thứ nhất là bởi vì Lục Dữ trước đó đã có phát giác cùng chuẩn bị, không đến nỗi luống cuống tay chân, thứ hai bất kể là Bạch Diệc Lăng vẫn là Lục Dữ cũng không phải nhát gan hạng người, liền lấy đối mặt cỡ nào biến cố đều có thể đàm tiếu thong dong.
Nhưng thực trong lòng bọn họ đều hiểu, sự tình vô thanh vô tức tiến triển đến một bước này, đối với vuông trái ngược tới nói cũng đã là tên đã lắp vào cung không phát không được, ngày mai việc đồng thời, náo loạn khó tránh khỏi, cố tình hai người còn muốn phân công nhau làm việc, không thể lẫn nhau phối hợp.
Nguyên bản Bạch Diệc Lăng cũng có chút bận tâm, mà Lục Dữ như vậy lề mề một căn dặn, đảo đem hắn làm cho tức cười.
Lục Dữ cũng cùng cười, siết Bạch Diệc Lăng tay liền hôn một cái, nói rằng: "Ngươi còn nhớ A Noãn đi?"
Bạch Diệc Lăng nói: "Tang Hoằng Nhụy cái kia hội mê hồn thuật tỳ nữ? Người bây giờ còn đang bắc Tuần Kiểm ty giam giữ đây, ta đương nhiên nhớ tới."
U Châu vị trí biên cương, là vu tộc người trường kỳ sinh hoạt địa phương, trong tộc có không ít người đều hiểu đến dị thuật, như Tang Hoằng Nhụy tên kia gọi A Noãn thị nữ cũng là bởi vì thông qua khiếp tâm hồn người trêu đùa bắc Tuần Kiểm ty thị vệ, mới bị Bạch Diệc Lăng cấp bắt đi.
Lục Dữ nói: "Ta nghe này đó hồ tiên cái gọi là sự tích, cảm thấy được hai nữ nhân kia chắc cũng là từ U Châu lại đây. Chuyện này sau lưng, tuyệt đối có Tang Hoằng thận trọng phần. Chỉ là không biết cùng Lục Khải có bao nhiêu quan hệ."
Bạch Diệc Lăng nói: "Tang Hoằng thận trọng ở bên này thế lực có hạn, nếu như không ai chống đỡ, không có khả năng lắm lựa chọn một mình động thủ."
Lục Dữ hơi mỉm cười: "Lúc trước đem Tang Hoằng Nhụy gả tiến vào Lâm Chương Vương phủ làm trắc phi thời điểm, có rất nhiều đại thần cấp phụ hoàng dâng thư, khuyên hắn thu hồi ý chỉ. Chỉ sợ nghề này vi hội khiến U Châu vương cùng Lâm Chương Vương thế lực cấu kết. Nhưng thực ta không có nghĩ như vậy quá, ta người hoàng thúc này có một cái to lớn nhất tật xấu, ngươi biết là cái gì không?"
Bạch Diệc Lăng nói: "Đãi ai đều không có chân tâm?"
Lục Dữ dừng một chút, như không có chuyện gì xảy ra mà nói rằng: "Là. Cho nên nói, kỳ thực cùng hắn thông gia tác dụng gì cũng sẽ không lên, bởi vì vô luận là có hay không có tầng này quan hệ thân thích, hắn cũng sẽ không bởi vậy đi tin tưởng ai. Lục Khải người này cùng người hợp tác phong cách hành sự, trên căn bản chính là trảo nhược điểm, hoặc là nói, chưa hề đem chuôi cũng phải biết nhược điểm, xác định mình có thể đem người cấp nắm ở trong lòng bàn tay, hắn liền an tâm."
Bạch Diệc Lăng nhất thời không lên tiếng.
Lục Dữ liếc mắt nhìn sắc mặt của hắn, thấy hắn là đang suy tư mà không phải không khoái, lúc này mới yên tâm, tiếp tục nói: "Không biết ngươi có nghe hay không đến kinh đô này đó nghe đồn, Tang Hoằng Nhụy làm ra những chuyện kia đến, Tang Hoằng gia một thân tanh, ngược lại là Lâm Chương Vương phủ quăng sạch sành sanh, như vậy U Châu vương cũng chỉ có thể lựa chọn càng thêm ỷ lại Lục Khải. Muốn nói trong đó không có tác phẩm của hắn, ta là không tin. Chỉ là hắn bố trí ván cờ này, hoàn vừa vặn dễ dàng ta nhận việc đối phó Tang Hoằng hiện ra. Có thể thấy được tính người giả, người hằng tính chi a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
Narrativa generaleVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...