Chương 59: Ta Hầu phủ

5 0 0
                                    


Mi Sơ nói: "Chơi đủ? Không được không được không được, nơi này có rất có bao nhiêu thú vị đồ vật, ly ta chơi đủ rồi còn sớm lắm! Biểu ca, đến, vừa vặn ta cho ngươi xem giống nhau thứ tốt."

Lục Dữ vốn là đều đứng lên phải đi, thấy nàng tràn đầy phấn khởi bộ dáng, bất đắc dĩ lại ngồi trở xuống.

Mi Sơ ở đây cũng rất lâu không có nhìn thấy đồng tộc, Lục Dữ cái này biểu ca tuy rằng từ nhỏ đã là bị nâng ở lòng bàn tay sủng đại, tính cách có chút bá đạo lại có điểm nợ, mà trên thực tế hai người huynh muội tình cảm không sai, Mi Sơ rất yêu thích cùng hắn đấu võ mồm.

Lục Dữ mắt thấy cô nàng này lục tung tùng phèo, cuối cùng từ tủ trang điểm hạ đàn hộp gỗ bên trong lấy ra một cái so với lòng bàn tay còn muốn dài một điểm màu trắng bình sứ, đầy mặt thần bí ý cười đưa cho mình.

Lục Dữ nghiêng nàng liếc mắt một cái, đem chiếc lọ tiếp tới, nhổ xuống nắp bình liếc mắt nhìn, nhất thời nhíu chặt lông mày, đầy mặt ghét bỏ: "Đây là cái gì? Con ếch nước sao? !"

Mi Sơ sẵng giọng: "Cái gì nha, thực sự là người trong miệng phun không ra hồ ly răng đến. Bên trong có mới mẻ lá sen, có thể là cái mùi này đi."

Lục Dữ dùng hai ngón tay nắm cái kia bình nhỏ, mười phần ghét bỏ: "Ngươi có thể là đem ngồi xổm ở lá sen thượng con ếch đồng thời nghiền nát đi, cái này mùi tanh, còn có cái này kẻ đáng ghét màu sắc, quả thực làm bẩn mũi của ta cùng đôi mắt! Dù thế nào, tưởng lấy nó giết ai?"

Mi Sơ không thể nhịn được nữa nói: "Ngươi biết cái đếch gì! Đây là ta thật vất vả từ một cái tỷ muội trong miệng bao hỏi lên độc nhất bài thuốc bí mật, chỉ cần đem nó uống, sẽ tâm tưởng sự thành thiên theo người nguyện, ý của ngươi trong người yêu sâu sắc ngươi, tài sản của ngươi đầy đủ phiên một phen, xấu xí cũng có thể thoát thai hoán cốt..."

Lục Dữ nhìn Mi Sơ liền nhìn chiếc lọ, nói: "Chờ một chút, thần kỳ như vậy?"

Mi Sơ nói: "A, mặt sau kia vài câu là vì tăng mạnh hiệu quả thuận miệng thêm, bất quá đây thật sự là cái bài thuốc bí mật. Ngươi cũng biết, nơi này là thanh lâu mà, nhiều nhất chính là lấy lòng nam nhân phương pháp. Nói chung ta chính là nghe nói đưa cái này dựa theo phối liệu lên men thành như ý thủy uống vào, có thể thành công bị ngươi người mình thích cấp thích, cho nên liền phí đi đại khí lực làm thành một bình. Hì hì, gần nhất coi trọng cái kiên trinh bất khuất tiểu thư sinh, chờ ta đem nó uống..."

Lời còn chưa dứt, Lục Dữ ngửa đầu liền đem kia "Như ý thủy" hướng trong miệng rót, Mi Sơ giật nảy cả mình, đi lên muốn cướp, không bẻ quá hắn.

Nàng khí mạnh mẽ đập Lục Dữ vai hai lần: "Ngươi có xấu hổ hay không a! Không phải mới vừa rất ghét bỏ sao? Đây là ta thật vất vả lấy ra, cho ta cho ta, vô liêm sỉ a!"

Lục Dữ uống một hớp sạch sẽ, nhe răng trợn mắt, đem khoảng không nắp bình trở lại Mi Sơ trong tay: "Cho ngươi liền cho ngươi, cái gì thứ đồ hư khó như vậy uống."

Mi Sơ cả giận nói: "Nương, hết rồi!"

Lục Dữ nói: "Tiểu cô nương gia gia, đừng cả ngày nói lời thô tục, cái này, ta trước tiên giúp ngươi thử xem, khó như vậy uống vạn nhất có độc làm sao bây giờ, ngươi nói là đi?"

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ