Chương 139: Lăng mộ lăng mộ diễn hồ

18 0 0
                                    


Trần Tung cùng Bạch Diệc Lăng tuổi tác cùng kém xa lắm, bình thường chức vụ phạm vi vừa không có giao nhau chỗ, nơi đây chẳng hề quen thuộc.

Hắn thân là bộ Lễ quan chức, lúc trước mắt thấy Lục Dữ kia tràng kinh thế hãi tục đăng cơ đại điển, tâm lý vốn đang đang lẩm bẩm, đem điều này bị hoàng thượng nâng ở trên đầu quả tim người trẻ tuổi tưởng rất có thủ đoạn, cho là cũng không tâm cơ sâu không lường được chi nhân không làm được phân thượng này, bởi vậy hết sức kiêng kỵ.

Mãi đến tận lúc này hai người giao thiệp với, Trần Tung thấy Bạch Diệc Lăng đến bộ Lễ sau, đầu tiên là ở bên ngoài cao giọng trách cứ gây sự thí sinh, đem người quần tản đi, sau khi đi vào lại cùng bọn hắn đàm luận vụ án, tỉ mỉ suy đoán, làm việc quả quyết không nói, càng hiếm thấy hơn sự lời nói cử chỉ cũng chút nào không thể xoi mói, thiếu niên đắc ý, lại không ngông cuồng.

Bởi vậy Trần Tung đối với hắn ấn tượng đã khá là đổi mới, lực chú ý từ Bạch Diệc Lăng cái đoạn kia khá là ly kỳ tình cảm từng trải chuyển hướng về phía đối với hắn năng lực cá nhân thưởng thức, cơ hồ quên mất hắn và hoàng thượng chi gian quan hệ.

Mãi đến tận lúc này dính cái quang được đến hoàng thượng thân thiết, Trần Tung mới nhớ tới chuyện này, cảm thấy được bệ hạ ánh mắt thực sự không kém, là cái minh quân.

Đương nhiên, những thứ này đều là nói sau.

Trước mắt vụ án tuy rằng nghe tới không tính là ly kỳ quỷ dị, thế nhưng cần thiết điều tra việc nhỏ không đáng kể cũng rất nhiều, ngoại trừ quan chủ khảo, còn có đánh giá quyển quan, ngoại trừ Hạ Tử Thành, còn có cái khác thí sinh có hay không gian lận, có hay không kích động, cứ như vậy, liên quan đến phạm vi liền rộng rãi.

Bạch Diệc Lăng từ bộ Lễ rời đi sau khi, lại trở về bắc Tuần Kiểm ty, đem điều tra khắp nơi khả năng thiệp án nhân nhân viên nhiệm vụ từng cái phân công xuống, đợi đến tất cả mọi chuyện an bài thỏa đáng, cũng đã đến hạ nha thời gian.

Lục Dữ còn có tấu chương cần thiết hồi cung phê duyệt, hai người thương lượng một chút, liền đồng thời trở về cung.

Số khổ hoàng đế bệ hạ bán xong manh sau, liền quay mắt về phía một bàn "Nhân loại phiền não", sờ sờ mũi phê tấu chương đi, Bạch Diệc Lăng chế nhạo hắn vài câu, tự nhiên đi thay quần áo rửa ráy.

Hoàng thượng bể phi thường hoa lệ, chu vi đất đai mặt đều là dùng bạch ngọc xây thành, mặt trên điêu khắc tinh xảo hoa văn, mịt mờ hơi nước bên trong mơ hồ tản ra một luồng cực kì nhạt hương hoa, thư thái an thần. Tại bể một bên, hoàn có thể dùng để nghỉ ngơi cùng xoa bóp giường, giường thân là màu vàng nhạt, cùng chu vi nhũ bạch vách tường lẫn nhau làm nổi bật, hình thành một loại mỹ lệ sắc điệu, vui tai vui mắt.

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ