Chương 40: Hoài Vương tức giận

6 0 0
                                    

Bên kia Thịnh Đạc cùng Bạch Diệc Lăng tại phía trước nhất, Thịnh Tri cùng Lục Dữ chờ người rơi ở phía sau một chút, Thịnh Đạc liếc mắt một cái nhìn thấy muội muội gặp nạn, lúc đó liền cuống lên, muốn xông tới đã không kịp, cái khó ló cái khôn, tiện tay lấy xuống bên hông ngựa mang theo một cái lộc chân ném ra ngoài.

Hắn chính xác vô cùng tốt, lộc chân thuận báo móng vuốt cùng Thịnh Lịch thân thể chi gian bay qua, báo tử nhấn một cái, liền hơi hơi chậm trong phiến khắc. Mà cũng chỉ là này nháy mắt, báo tử gào thét một tiếng, vùng thoát khỏi lộc chân, lần thứ hai hướng về trước mặt hai người cắn.

Chỉ lát nữa là phải nháo chết người, Bạch Diệc Lăng đạp yên ngựa đứng lên, bổ nhào về phía trước, trường đao trong tay còn đến không kịp rút, trực tiếp xoay tay lại liền vỏ chính là một chiêu "Việc nghĩa chẳng từ nan", đao thế sức lực gấp, phân phong phách lưu, giữa không trung tranh song vang lên, như cầu vồng hiện ra, coong coong chính chính giá ở nhào tới trước mặt liệp báo.

Thịnh Lịch cùng Tạ Phiền trở về từ cõi chết, đồng thời ngẩng đầu, lại chỉ nhìn thấy đối phương tay áo vung lên, bóng lưng đơn bạc gầy gò, chỉ là eo lưng thẳng tắp, khí thế bức người, chỉ là đứng ở đó, liền khiến người có một loại bị sương đao tuyết kiếm chiếu rọi lóa mắt cảm giác.

Sau đó, Thịnh Đạc cũng quên mình vọt tới, nhéo lên hai người sau cổ tử, một đường về phía sau kéo ra ngoài, một mặt khiến cho bọn họ thoát ly thú hoang tập kích phạm vi, mặt khác cũng là để tránh khỏi liên lụy Bạch Diệc Lăng hành động.

Thành niên báo tử thả người đập tới, lực đạo không phải chuyện nhỏ, Bạch Diệc Lăng giá trụ nó kia một chút, gân xanh trên cánh tay cơ hồ đều bộc phát lên, hiển nhiên đã dụng hết toàn lực.

Tất cả bất quá đều phát sinh ở mấy cái trong nháy mắt trong đó, người khác căn bản không kịp quá khứ, hắn lập tức nghiêng người khom lưng, dựa thế tá lực, trên tay chân lực rung ra, đồng thời vươn mình mà lên, bay lên một cước, đem báo tử làm cho lui về phía sau đi ra ngoài.

Thừa dịp cái này trống rỗng, thanh quang chói mắt, đao đã ra bao.

Lúc này, khác một con báo cũng đã bị so với Bạch Diệc Lăng sau đó mà đến Lục Dữ cùng Thịnh Tri chặn lại, bọn thị vệ so với hai người bọn họ hơi hơi chậm một bước, sau đó tới rồi thời điểm chỉ thấy mọi người loạn tung lên, cũng không tiện bắn cung tấn công từ xa, vội vã dồn dập xuống ngựa, từng người cầm binh khí trùng bên này xúm lại.

"Khoái! Bảo vệ Hoài vương điện hạ!"

"Mấy người các ngươi, đi Bạch chỉ huy sử bên kia hỗ trợ!"

"Chờ một chút, trời ạ! Bên này còn có một đầu, này báo tử trên cổ buộc vào đồ vật, là có người hay không nuôi?"

Báo tử mới vừa bị Bạch Diệc Lăng một cước kia bị đá đầu óc choáng váng, phản ứng lại thời điểm đã giận tím mặt, trong cổ họng phát ra uy hiếp tiếng ô ô, lần thứ hai hướng hắn đánh tới.

Bạch Diệc Lăng dùng đao trên đất một trụ, mượn lực vươn mình mà lên, trên người ống tay áo ở giữa không trung đột nhiên vung lên, khác nào một đóa bỗng nhiên mở ra kỳ hoa, thân hình ưu mỹ cực điểm, lại mang năm phần sát khí, dĩ nhiên tinh chuẩn mà dẫm nát con báo kia trên lưng.

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ