Bạch Diệc Lăng từ trước đến giờ thẳng thắn, nói xong lời nói này sau, liền để Thường Ngạn Bác cùng Lư Hoành đem lấy tiến vào một cái màu trắng bao bố mở ra, bên trong rõ ràng là một đống đoán mệnh dùng đồ vật.
Có ghi "Thượng hỏi trời xanh, hạ bặc hoàng tuyền" bảng hiệu, có ống săm, có bát quái chậu... Còn có một trương mặt nạ màu bạc.
Hàn tiên sinh bị Bạch Diệc Lăng ở ngay trước mặt chính mình tham gia một quyển, liền chuyện gì xảy ra cũng không biết, nguyên bản chột dạ đòi mạng, còn tưởng rằng hắn mang đến là cái gì đồ trọng yếu, kết quả vừa nhìn những đồ chơi này, phát hiện vừa không phải của hắn đồ vật, cũng rất tầm thường, sắc mặt nhất thời lỏng xuống.
Hắn nói rằng: "Bạch đại nhân, ngươi này là ý gì? Vấy bẩn mệnh quan triều đình, ngang ngửa tội khi quân."
Bạch Diệc Lăng nói một cách lạnh lùng: "Quốc sư yên tâm, bản quan với ngươi không phải một loại người!"
Hàn tiên sinh nghẹn lại, Bạch Diệc Lăng chuyển hướng Hoàng thượng bẩm: "Bệ hạ, người này cũng không phải cái gì đắc đạo cao nhân, chính là là một gã bọn bịp bợm giang hồ. Hắn tại dân gian thời điểm liền được xưng 'Hàn tiên sinh', thường thường các nơi bày sạp xem bói, lời chót lưỡi đầu môi lừa dối vô tri bách tính. Tuy rằng hơi thông một ít huyền lý, cũng có nói chuẩn thời điểm, mà lại trợ giúp ác bắt nạt thiện, không chút nào biết liêm sỉ đạo đức."
Hắn vừa nói vừa ra hiệu thái giám, đem một quyển sách trình đi lên.
Chuyện này tiếp theo chuyện nọ, hoàng thượng chỉ cảm thấy được chính mình huyệt thái dương đều tại đột nhiên nhảy động, uống một hớp nước trà, sắc mặt không quá hảo chỉ vào bên người tiểu thái giám, ra hiệu hắn trực tiếp đọc ra.
Bạch Diệc Lăng hấp tấp tiến vào, liên tiếp hướng về Hàn tiên sinh mở vài pháo, tận đến giờ phút này đem sở hữu chứng cứ đều trình lên rồi, mới hơi hơi đằng ra một chút dư rỗi rãnh, ánh mắt quét qua, cùng Lục Dữ trao đổi một cái ánh mắt.
Hai người từng người nhìn một chút đối phương, Bạch Diệc Lăng mặt vẫn như cũ bảng, Lục Dữ nhưng là thừa dịp người khác cũng không có chú ý thời điểm, trùng Bạch Diệc Lăng cấp tốc nhe răng nở nụ cười, sau đó liền nghiêm trang đem đầu dời đi chỗ khác.
Tiểu thái giám bắt đầu niệm: "Giáp ngày mùng 8 tháng 10, trợ giúp thành tây thương hộ chương ngàn đạt tìm về ném mất nhi tử, đến ngân hai mươi lưỡng; giáp mười tháng mười sáu, tìm tới giết bằng thuốc độc anh rể hung thủ, đem đưa tới quan phủ xử trảm, đến tiền thưởng mười lạng, đạo bào một cái; giáp ngày mùng 1 tháng 11..."
Hắn vừa bắt đầu niệm thời điểm, tất cả mọi người nghe được không hiểu ra sao, nghĩ thầm đây không phải là tại làm việc tốt, kết quả nghe nghe, mới phát hiện không đúng.
Nguyên lai ném nhi tử là bởi vì trong nhà cưới tái giá, mỗi ngày đối vợ trước lưu xuống con mồ côi không đánh thì mắng, thiếu niên thật vất vả muốn chạy trốn ra phụ thân trong nhà ngàn dặm nhờ vả ngoại tổ, kết quả lại bị nắm trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
General FictionVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...