Xong chưa, a? Trả lại hắn mẹ tính!
Trương Minh ỷ có Dịch vương chỗ dựa, chỉ là thứ dân, dám đối con dòng cháu giống tùy ý nhục nhã bình luận, nhiều người ngoài mặt không nói, đáy lòng xem thường, cái nào còn nguyện ý đi ra không duyên cớ gặp nhục nhã? Đại gia nhất thời hai mặt nhìn nhau, chính là không có đi lên phát biểu.
Nhìn thấy trước mặt tình cảnh này, Lục Hiệp ngược lại rất là đắc ý, cười to nói: "Ngũ đệ, ta người đạo trưởng này linh nghiệm đi? Ngươi nhìn một cái đem mọi người sợ đến cái dáng vẻ kia."
Lục Dữ "A" một tiếng.
Bạch Diệc Lăng không rãnh để ý cục diện trước mắt, hắn chính tại nỗ lực cùng nhan cẩu hệ thống giao thiệp: "Ngươi trước tiên bình tĩnh một chút, có chuyện nói rõ ràng... Đoán mệnh sự ta thật đúng là một chữ cũng không biết a!"
【 xin lỗi, kí chủ. PK hình thức một khi mở ra, không phân chết sống sẽ không đóng. 】
Theo hệ thống dứt tiếng, Bạch Diệc Lăng trước mắt đụng tới một cái giới, hai bên viên khuông bên trong từng người viết hắn cùng với Trương Minh tên, vẫn xứng dùng tự động sinh thành ảnh chân dung, viên khuông không ngừng xoay tròn, phát ra năm màu huyễn quang, trung gian đỏ tươi VS cơ hồ muốn chọc mù mắt chó, toàn bộ giới sắc thái chi diễm lệ, khiến người không khỏi vang lên Xuân Phong lâu cái kia quanh năm mặc đồ đỏ mang xanh biếc tú bà.
Bạch Diệc Lăng không nói, ngưng thần chi gian, giới thượng ánh sáng từ từ ảm đạm, thuộc về hắn cái kia viên khuông càng mơ hồ xuất hiện vỡ vụn thoát ly tư thế!
Hệ thống thực sự chưa từng thấy như vậy, bị nghiêm trọng kinh hãi, còi báo động đều biến âm, phát ra 【 kỷ -- 】 một tiếng hí dài.
【 kỷ -- thỉnh ngủ đêm ngủ đêm ngủ đêm kí chủ chú ý, trân quý sinh mệnh, trân ái hệ thống, không muốn hư hao hệ thống giới! Cưỡng ép cởi trói hệ thống, không chỉ sẽ đối với hệ thống tạo thành thương tổn, kí chủ cũng gặp đến nguy hiểm đến tính mạng! ! ! 】
Bạch Diệc Lăng lạnh nhạt nói: "Ai cho ngươi không trải qua ta đồng ý cưỡng chế tuyên bố nhiệm vụ?"
Hệ thống đều muốn khóc, biệt tiểu đồng bọn tại chính mình kí chủ trước mặt đều là vênh váo tự đắc chấp chưởng sinh sát, uy phong bậc nào! Đến phiên nó liền xui xẻo như vậy! Tuỳ tùng kí chủ một lời không hợp liền oán chạy người "xuyên việt", một lời không hợp hoàn hoàn hoàn còn muốn cùng hệ thống đồng quy vu tận!
【 kỷ kỷ kỷ -- thỉnh thỉnh thỉnh kí chủ bình tĩnh, bổn hệ thống, chỉ, chỉ là không muốn nhìn thấy chính mình thẩm mỹ phẩm vị chịu đến sỉ nhục... Không! Bổn hệ thống chỉ là không muốn nhìn thấy kí chủ cùng người này đánh đồng với nhau! 】
【 chỉ cần kí chủ nguyện ý phối hợp hoàn thành PK, bổn hệ thống nguyện ý không trả giá cung cấp hết thảy đặc hiệu cùng với kịch tiêu hao nắm! 】
【 đệt! Nói một câu a anh em! Ta cũng là vì bảo vệ ngươi mỹ nhan thịnh thế hảo sao! Xem Trương Minh trưởng đến kia khó coi, ngươi nguyện ý bị hắn làm hạ thấp đi a? Ngươi như vậy hai ta cũng không tốt chỉnh a! Có chuyện nói rõ ràng đừng nóng vội mắt có được hay không? ! 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
General FictionVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...