Chương 89: Cha bạo ngược

59 4 0
                                    


Lục Dữ chậm rãi quay đầu nhìn Bạch Diệc Lăng, cơ hồ cả người đều bối rối, hắn mộng du giống nhau nói: "Ngươi, ngươi mới vừa nói cái gì?"

Lục Khải cũng nhìn hắn, cả người đều phảng phất đọng lại.

Bạch Diệc Lăng bị hai người bọn họ đồng thời gắt gao nhìn chằm chằm, cho dù tính cách cạn nữa giòn, cũng khó được có chút lúng túng, hắn không khỏi tránh né Lục Dữ quá phận nóng rực ánh mắt, lộp bộp nói: "Cũng không nói gì..."

Lời này nửa câu sau còn chưa có đi ra, Lục Dữ liền cấp nhãn, nắm chặt Bạch Diệc Lăng vai, đem thân thể hắn vặn hướng mình, sốt ruột mà nói: "Không phải a, ngươi nói a, ta nghe thấy được! Ngươi nói không phải không yêu thích ta... Đây là ý gì?"

Hắn cảm thấy được chính mình thật giống tại mộng du giống nhau: "Ý là ngươi cũng yêu thích ta? Kia, kia Lục Khải... Không phải, ngươi nguyện ý tiếp thu ta? Chúng ta có thể ở cùng một chỗ... Có đúng không?"

Lục Dữ lắc lắc Bạch Diệc Lăng vai: "A, có đúng không?"

Hắn chỉ lo vừa nãy hết thảy đều là chính mình nghe lầm, càng sợ cơ hội chớp mắt là qua, không bắt được chỉ lát nữa là phải bay đi, liền Lục Khải liền ở một bên chuyện này đều quên mất, chỉ là lôi người trong lòng liên thanh truy hỏi.

Bạch Diệc Lăng vốn là có chút ngượng ngùng, ngược lại bị Lục Dữ như vậy cấp hỏi nở nụ cười.

Hắn bất đắc dĩ nói: "Là a, ý tứ chính là ta cũng yêu thích ngươi. Ngươi lý giải rất đúng, hoàn toàn không ra nửa điểm khác biệt."

Lục Dữ trong lòng mừng như điên, nâng lên Bạch Diệc Lăng mặt, thử thăm dò tại hắn trên mũi nhẹ nhàng hôn một cái, sau đó cẩn thận từng li từng tí một đánh giá đối phương. Bạch Diệc Lăng tuy rằng rũ xuống ánh mắt, thế nhưng không có đẩy hắn ra.

Tất cả những thứ này đều là thật sự!

Nội tâm vui sướng như là sôi trào nước sôi giống nhau, sùng sục sùng sục mà dâng lên trên, chu vi bóng đêm như huyễn, giấc mộng đẹp của hắn lại rốt cục trở thành sự thật.

Lục Dữ muốn nói chuyện, lại không biết nên nói cái gì cho phải, chỉ là mắt cười cong cong mà nhìn Bạch Diệc Lăng, nụ cười càng nhếch càng lớn, thực sự khó có thể ức chế, cuối cùng bật cười lên.

Bạch Diệc Lăng cũng không nhịn được nhìn hắn nở nụ cười.

Hai người ngươi nhìn ta một chút, ta nhìn ngươi một chút, đều là một mặt cười khúc khích, phảng phất liền chu vi đều toát ra một vòng hạnh phúc phao phao, tình cảnh này lại triệt để vỡ vụn Lục Khải trong lòng cuối cùng ảo tưởng, làm cho hắn cảm thấy được chính mình quả thực cực kỳ buồn cười.

Hắn từng bước một lùi về sau, đột nhiên cười ha hả, xoay người lại, cũng không quay đầu lại bước nhanh mà đi.

Lục Dữ đã sớm không để ý tới quản hắn, đem Bạch Diệc Lăng ôm liền ôm, luôn mồm nói: "A Lăng, cám ơn ngươi! Ta nhất định sẽ tốt với ngươi, cám ơn ngươi!"

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ