Chương 19: ngươi là vương bát

20 1 0
                                    




    

     Đinh đại kiện bị thuê mướn bịa đặt, thu cả đời đều chưa từng thấy khoản tiền kếch sù, sợ bị chủ nhà phải trở về, làm việc cũng là đặc biệt tận tâm. Hắn gặp phải bị đánh tơi bời nguy hiểm nói xong mới vừa những câu nói kia, trong lòng cũng sợ sệt vô cùng.

    

     Hắn kiên cường chống đỡ nói: "Hừ, ta đến đây là hết lời, Bạch đại nhân, cáo từ!"

    

     "Chờ một chút. Vị nhân huynh này, ta đã thấy ngươi."

    

     Bạch Diệc Lăng gọi hắn lại, ngữ khí ôn hòa: "Theo ta được biết, ngươi tên thật là Đinh vương tám, cha ngươi họ Đinh mẹ ngươi họ Vương đứng hàng lão bát. Du châu nhân sĩ, ba ngày trước mới vừa đến kinh đô, làm sao này quay người lại lại biến thành cái gì... Đinh đại kiện, hoàn tận mắt thấy ta phá án? Khi đó ngươi người còn không tại kinh đô đi?"

    

     Hắn này có thể hoàn toàn là nghiêm trang nói hưu nói vượn, không hiểu ra sao biến thành vương bát đinh đại kiện một mặt ép mộng, cho là Bạch Diệc Lăng là bị chính mình cấp giận điên lên, mới lại ở chỗ này ăn nói linh tinh.

    

     "Ngươi nói cái gì đó?"

    

     Không ngờ, người ở bên cạnh sau khi nghe, càng không có một cái đưa ra nghi vấn, vừa bắt đầu bị Bạch Diệc Lăng đạp ở dưới chân người trẻ tuổi kia một mặt kinh ngạc, thất thanh nói: "Ngươi sao hội biết đến như vậy rõ ràng?"

    

     Đinh đại kiện không nghĩ tới thật là có người phụ họa, giật nảy cả mình, chỉ vào đồng bạn cả giận nói: "Ngươi dám vu hại ta!"

    

     Hắn chuyển hướng cái khác mấy cái một bàn ăn cơm người, nói rằng: "Ta lớn như vậy đều chưa từng có từng ra kinh đô, càng không phải là cái gì Đinh vương tám, mấy người các ngươi biết đến đi!"

    

     Mấy người kia do dự nhìn đinh đại kiện. Từ khi Bạch Diệc Lăng nói ra câu nói kia bắt đầu, bọn họ cũng tựa hồ mơ hồ nhớ tới, người trước mặt này đích đích xác xác chính là để cho Đinh vương tám, vừa tới kinh đô không lâu.

    

     Đều là đồng thời làm việc, bọn họ không nghĩ vạch trần đồng bạn của chính mình, mà là chân tướng nhân gia quan lão gia đã nói ra, không thừa nhận có thể làm sao?

    

     Đinh đại kiện nhìn thấy ánh mắt của bọn họ, tâm đều nguội, hướng về phía quán mì lão bản quát: "Ta con mẹ nó tại ngươi nơi này ăn một tháng trước mặt, ngươi nói một câu!"

    

     Quán mì lão bản mờ mịt dò hỏi hầu bàn: "Ngươi gặp quá này vị... Đinh vương tám sao?"

    

     Đinh đại kiện rít gào: "Là đinh đại kiện!"

    

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ