Khâu thuỷ triều châm chước hồi đáp: "Bệ hạ, thần chỉ là nghe đến vừa nãy vấn đề, nghĩ đến chính mình đối mặt biến cố lại không thể tới thời điểm làm ra ứng đối, ra thượng một phần lực, trong lòng xấu hổ không thôi, bởi vậy mới không nói gì dùng đáp."
Lục Dữ cười yếu ớt nói: "Lời này ngược lại cũng có lý, nhìn như vậy đến, ngươi có thể nên phạt."
Khâu thuỷ triều trong lòng cả kinh.
Tại trường hợp này, như vậy đối thoại, thường thường đều là một loại khách sáo hình thức mà thôi, Lục Dữ dùng vấn đề ám chỉ các vị thần tử nghĩ lại ưu khuyết điểm, ý tồn nhắc nhở, như vậy thần tử thức thời tự xét lại sau, theo lý thuyết hắn đương hoàng thượng chân tình giả ý cũng có thể an ủi vài câu, lấy đó ân điển, tục xưng "Đánh một gậy cấp một cái táo đỏ khô".
Kết quả Lục Dữ không theo lẽ thường làm việc, căn bản không định cho hắn cái này "Táo đỏ khô", nói sinh khí đi, nhìn lại nhưng không giống lắm, khiến người không nghĩ ra hoàng thượng dự định.
Khâu thuỷ triều có chút hoảng loạn, ở bề ngoài cũng chỉ có thể biểu hiện một mặt hối hận, nói rằng: "Thần xấu hổ, thỉnh bệ hạ trách phạt."
Lục Dữ nhìn khâu thuỷ triều liếc mắt một cái, cảm thấy được hắn sợ là cho tới bây giờ đều không hiểu chính mình sai ở nơi nào.
Tự chủ trương ra hiệu mang lịch mượn danh nghĩa hắn ý tứ bức bách Bạch Diệc Lăng nhận tội, tuy rằng khâu thuỷ triều ước nguyện ban đầu quả thật là vì hóa giải Lục Dữ bị lời đồn đãi tổn hại thanh danh, thế nhưng đối với Lục Dữ tới nói, dù cho hắn thật sự bị cho rằng là phản tặc loạn tiễn bắn chết, cũng không muốn Bạch Diệc Lăng bởi vậy thụ nửa điểm oan ức.
Khâu thuỷ triều như vậy tự chủ trương, là vì hắn quá mức chỉ vì cái trước mắt, hi vọng chính mình tại Lục Dữ trên người tập trung vào có thể đổi lấy càng nhiều lợi ích, cho nên đại khái hoàn tự nhận là đây đều là tại dâng trung tâm biểu hiện.
Hắn nguyện ý nghĩ như thế nào là chuyện của hắn, có ý đồ đến Bạch Diệc Lăng trên người, chính là đại đại chạm tới Lục Dữ lằn ranh. Lục Dữ nói: "Vừa mới ca vũ đã thấy nhiều cũng không có gì thú vị, liền phạt ngươi tùy tiện biểu diễn điểm gì, dùng trợ giúp đại gia tửu hứng đi."
Nguyên lai hắn "Phạt" là như thế cái phạt pháp, khâu thuỷ triều sững sờ ở chỗ ngồi, không biết nên khóc hay cười.
Trường hợp này dưới, hắn một cái bán lão đầu tử, có thể lên đi xướng cái tiểu khúc vẫn là nhảy một bản? Hoàng thượng quả thực là tại tiêu khiển người, nói nữa, coi như hắn đánh bạc mặt tới thật diễn, hoàng thượng hoàn toàn có thể nói không hài lòng, làm cho hắn trở lại một lần, vậy thì càng là thành cái chuyện cười lớn.
Chính tại tình thế khó xử chi gian, khâu thuỷ triều nữ nhi khâu trân bỗng từ chỗ ngồi đứng lên, đi tới trước điện quỳ xuống hướng về phía Lục Dữ dập đầu nói: "Bệ hạ vạn tuế. Thần nữ khâu trân hát đối vũ hơi thông hiểu, nếu là bệ hạ không chê, có thể hay không dung thần nữ đại phụ thân dâng vũ một nhánh đến cho các vị đại nhân trợ hứng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
Fiksi UmumVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...