Nghe đến hệ thống âm thanh, Bạch Diệc Lăng trong đầu thuận miệng hỏi một câu: "Làm sao thấu?" Hệ thống ngữ âm trả lời: "Sử dụng tích phân hối đoái, này bí mật cần thiết 20 tích phân."
Hắn hiện tại tổng cộng cũng là 20 đến phân, đó là mau đưa một cái bộ lông dày đặc hồ ly tẩy trọc mới đổi lấy!
Bạch Diệc Lăng: "... Đòi mạng một cái, tích phân không có."
Hệ thống: Hảo khu kí chủ.
【 kịch thấu, là vượt ải chuẩn bị chiến thắng pháp bảo, có trợ giúp kí chủ... 】
Bạch Diệc Lăng: "Ngậm miệng muốn tích phân sao?"
Hệ thống: 【 tạm thời đóng ngữ âm không cần tích phân, mà đóng ngữ âm, dễ dàng dẫn đến... 】
Bạch Diệc Lăng: "Ngậm miệng."
Thế giới thanh tịnh.
Kỳ thực không dùng tới hệ thống nhắc nhở, tuy rằng trong sách không có tường viết, mà Bạch Diệc Lăng đã từng chuyên trách phụ trách dò hỏi tình báo, điều tra bí mật, này vị Vương tiểu thư cái gọi là ẩn tình, hắn đúng dịp còn thật biết đến.
Hắn cân nhắc một chút từ ngữ, đang muốn mở miệng, liền nhìn thấy Tạ Thái Phi miễn cưỡng kéo ra một cái nụ cười hiền lành, hướng hắn nói rằng: "Xa..."
Hà Quang là Bạch Diệc Lăng chữ. "Xin gọi Bạch chỉ huy sử."
Bạch Diệc Lăng đạo, "Hầu gia không nên tùy tiện cùng ta lập quan hệ."
Đánh không lại hắn, không thể động thủ.
Tạ Thái Phi hít một hơi thật sâu, nhịn nữa: "... Bạch chỉ huy sử, đổi kết hôn chuyện như vậy phiền phức liền ảnh hưởng danh dự, chúng ta cũng không muốn. Kỳ thực... Là như vậy, hai cái kia nghiệp chướng không hăng hái, đã sớm trong bóng tối có tư tình, việc này ai cũng không nghĩ tới."
Bạch Diệc Lăng không nghĩ tới hắn xé như thế một cái mượn cớ, thiếu chút nữa bật cười: "Ồ?"
Tạ Thái Phi thành khẩn nói: "Là a, ngươi xem, nếu như ta không nói cho ngươi chuyện này, coi như cái gì cũng chưa từng xảy ra, kia Vương tiểu thư gả tới, chịu thiệt người nhưng là ngươi. Thế nhưng ta kia có thể làm như vậy!"
Hắn càng ôn hòa: "Ngươi đứa nhỏ này tuy rằng từ nhỏ không ở bên cạnh ta lớn lên, mà môi hở răng lạnh, ta làm sao có khả năng không hướng về ngươi sao? Đem thư vật lấy ra đi, tác thành cho bọn hắn hai cái, cũng thành toàn chính ngươi. Ta mặt khác lại cho ngươi tìm một môn hảo việc hôn nhân."
Bạch Diệc Lăng nháy mắt một cái, mỉm cười nói: "Nguyên lai là như vậy a."
Tạ Thái Phi vội vàng nói: "Chính là như vậy, chính là như vậy."
Hắn đã không muốn cùng tính tính này cách cường thế nhi tử giao thiệp, thật vất vả Bạch Diệc Lăng ngữ khí có buông lỏng, Tạ Thái Phi cũng thở phào nhẹ nhõm.
Sau đó hắn liền nghe đối phương nói rằng: "Cũng đúng, dù sao Vương tiểu thư hài tử đều có, ta cũng có thể giúp người thành đạt..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
General FictionVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...