Chương 116: Cái gọi là gả thú

33 1 0
                                    


Lúc đó nam phong cực thịnh, yêu thích nam nhân không tính là cái gì khó có thể mở miệng sự tình. Nhưng là thân phận của hai người đều quá mức hiển hách, ai cũng không giống như là chịu với chịu thiệt chi nhân, Lục Dữ thân là thân vương, lại dám đương đình bác bẩm hoàng thượng chỉ hôn -- bác còn không là chính hắn việc kết hôn, cái này thật sự là văn sở vị văn.

Hắn lời nói này phát ra từ đáy lòng, tình chân ý thiết, chu vi người khác hoặc nhiều hoặc ít còn có thể có chút cảm động, Thịnh gia người lại đều nổ, Lục Mạt không nhịn được nói rằng: "Hoài vương, ngươi... Ngươi không khỏi cũng quá lỗ mãng."

Một nam nhân, lại dám đánh hắn nhi tử chủ ý, hơn nữa tại đây trước mặt mọi người giũ đi ra, nếu không phải Lục Dữ là hoàng tử, bình thường đối Lục Mạt liền đầy đủ cung kính lễ phép, nàng đều tưởng đi lên đạp lên lưỡng chân.

Bạch Diệc Lăng vào lúc này nhưng từ khiếp sợ trong đó đã tỉnh hồn lại, minh bạch Lục Dữ vừa nãy gấp như vậy cướp lời nói mục đích.

Việc này hoàn toàn là ai mở đầu ai xui xẻo, hắn vừa nãy muốn cự tuyệt hoàng thượng chỉ hôn, khẳng định như thế nào cũng phải nói đạo lý đi ra, Bạch Diệc Lăng chính mình cũng không phải giấu đầu lòi đuôi người, cũng định ăn ngay nói thật.

Bất quá một khi hắn giải thích đã cùng Lục Dữ ở cùng một chỗ, khó tránh khỏi sẽ nhượng không biết người chụp lên leo lên hoàng tử, dùng sắc hầu hạ đầu người hàm, nhiều khẩu xa xôi, cho dù quyền thế ngập trời, cũng không cách nào có thể tưởng tượng.

Ngược lại, hiện tại Lục Dữ trước tiên nói rõ ràng hắn một phương diện yêu thích Bạch Diệc Lăng, không muốn khiến người cho hắn chỉ hôn, cái này đem Bạch Diệc Lăng hoàn toàn hái được đi ra. Dùng hoàng thượng đối với hắn sủng ái cùng dung túng, Lục Dữ hơn nửa có thể được đền bù mong muốn, thế nhưng hắn liền thành đuối lý phía kia.

Bạch Diệc Lăng tổng cũng không có thể yên tâm thoải mái mà đứng ở chỗ này, nhìn Lục Dữ thay mình chống được sở hữu quở trách, vì vậy nhẹ nhàng đẩy khai Lục Mạt nắm lấy tay của chính mình, tiến lên quỳ gối Lục Dữ bên cạnh, chắp tay nói: "Bệ hạ thứ tội, kỳ thực thần cũng đã hướng vào Hoài vương, cho nên không thể tiếp thu ngài chỉ hôn, mời ngài tác thành."

Lục Dữ không nghĩ tới Bạch Diệc Lăng sẽ làm như vậy nói như vậy, đột nhiên vừa quay đầu nhìn về phía hắn, đôi mắt sáng lấp lánh, khóe môi không nhịn được liền ngẩng đầu lên, cơ hồ đã quên đi rồi là tại ngự tiền.

Mà lời này muốn là Bạch Diệc Lăng cái thứ nhất nói còn có thể, hiện tại rơi vào Lục Dữ mặt sau, lại liên tưởng đến hắn dĩ vãng tính tình làm người, khó tránh khỏi khiến người cảm thấy được Bạch Diệc Lăng là ủy khúc cầu toàn, vì dẹp loạn hoàng thượng cùng cha mẹ mình lửa giận mới như vậy nói.

Hoàng thượng nhìn hắn như thế hiểu chuyện, mới vừa bởi Lục Dữ nói manh sinh ra một chút nghi ngờ cùng bất mãn ngược lại tiêu đi xuống, hắn giơ tay lên nói: "Bạch ái khanh không cần nhiều lời, việc này không có quan hệ gì với ngươi, ngươi mà đứng ở một bên đi."

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ