Đại Lý tự bên ngoài vốn là có một nơi cực mỹ ao hoa sen, nhưng mà mấy ngày nay mưa thu liên tiếp, khí trời đột nhiên nguội lạnh, đầy ao hoa sen lụn bại hơn nửa, càng kiêm sắc trời tối tăm, tầng mây xếp, thê lương tâm ý cũng là càng thắng rồi hơn.
Lục Khải mới vừa trở về kinh đô, còn chưa kịp hồi phủ, lúc này một thân màu trắng trường bào, tóc tai toàn bộ bị một nhánh mộc trâm cao cao buộc lên, khuôn mặt hao gầy, hiện ra cả người hắn phảng phất cũng niên thiếu vài tuổi, mày kiếm mắt sao, tuấn lãng bức người, chỉ là sắc mặt bình tĩnh, hiện ra mấy phần tối tăm đến.
Phía trước dẫn đường quan chức nhỏ giọng nói rằng: "Vương gia, Bạch đại nhân tội danh này không phải chuyện nhỏ, nhưng bởi vì không có cuối cùng xác định, bởi vậy tại trong tù cũng không ăn cái gì vị đắng, ngài đều có thể dùng yên tâm."
Hắn cười khổ nói: "Chỉ là... Này đến người thăm thực sự quá nhiều, thần cũng là làm khó dễ, kính xin Vương gia ngài nhất định muốn nói tóm tắt, không phải xảy ra điều gì sai lầm..."
Lục Khải tâm lý thiếu kiên nhẫn nghe hắn nói đâu đâu, ở bề ngoài ngược lại vẫn là một phái ôn nhã, hòa hòa khí khí mà nói rằng: "Bản vương biết đến, làm phiền đại nhân."
Đối phương không nghĩ tới hắn khách khí như vậy, lo sợ tát mét mặt mày, luôn mồm nói: "Không dám làm, không dám nhận."
Lục Khải không yên lòng cười cười. Quá khứ hắn cũng có dường như Lục Dữ giống nhau khí phách tung bay không kiêng dè gì thời điểm, chỉ là những thiếu niên kia ngông cuồng đã theo phụ hoàng băng hà mà từ từ tiêu ma rụng hết, đối mặt này đó nghi kỵ cùng giựt giây, hắn không thể không học được đùa bỡn tâm kế, bo bo giữ mình.
Hắn lần nữa tự nói với mình thời cơ không tới, vẫn cần nhẫn nại, bởi vậy mới có thể tại cưới Tang Hoằng Nhụy sau càng thêm điệu thấp làm việc, thậm chí quyết định rời đi kinh đô một trận. Mà thế nào cũng không nghĩ tới, hắn bên này mới vừa vừa rời đi không lâu, kinh đô càng sẽ phát sinh đại sự như vậy -- còn có Bạch Diệc Lăng, dĩ nhiên hạ ngục ?
Từ lần trước trải qua kia tràng khắp thành tìm kiếm lại biến tìm không được khủng hoảng qua đi, tâm thái của hắn cũng có chút thay đổi, một chút chút đem nội tâm ngạo mạn cùng ngụy trang tróc ra, lưu xuống là càng trực tiếp muốn có được ý nghĩ. Lục Khải chưa kịp hồi phủ, chỉ khiến người trước tiên đem Tang Hoằng Nhụy đưa trở về, chính mình liền vội vã đi tới Đại Lý tự, muốn nhìn một chút trước mắt đến tột cùng là làm sao một cái tình huống.
-- dù sao ngoài dự liệu của hắn sự tình nhiều lắm.
Kết quả hắn vẫn không có đi vào, cách đó không xa đã có tiếng bước chân truyền đến, Lục Khải hờ hững vừa nhìn, đã thấy Bạch Diệc Lăng hai tay như trước bị còng, chính từ mấy người áp giải, đi theo mang lịch phía sau đi ra ngoài.
Lục Khải lập tức liền đứng lại, đoàn người dần dần đến gần, Bạch Diệc Lăng một bên đầu, vì vậy cũng nhìn thấy hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
General FictionVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...