Chương 109: Phá cuộc

24 1 0
                                    

Tề Ký nói thực sự làm cho mọi người tưởng tượng không thể, bởi vậy biểu tình đều thập phần quỷ dị, một lúc lâu, Thượng Kiêu mới lên tiếng: "... Hắn là đang lau trên mặt nước mưa sao?"

Tề Ký nói: "Chính là đang khóc! Ta là trong lúc vô tình phát hiện một cái hội khinh công người tại nóc nhà thượng chạy như bay, cảm thấy rất khả nghi, liền ở phía sau đuổi tới, kết quả nhìn thấy Lâm Chương Vương tại trong mưa đứng, cái người kia nói với hắn cái gì, hắn sẽ khóc, nha nha."

Bạch Diệc Lăng: "..." Khoa trương đi, thật không thể nào tưởng tượng được Lục Khải "Nha nha ".

Lục Dữ thâu thâu liếc mắt nhìn hắn, cảm thấy được chính mình thủ hạ này thập phần mất mặt, có tổn hại chính mình tại người trong lòng trước mặt "Anh minh thần võ", có chút tức giận mắng: "Cũng là nói bậy, ngươi có thể nghe thấy hắn khóc, liền không nghe thấy cái người kia đến cùng bẩm báo cái gì? Nói điểm hữu dụng!"

Tề Ký oan ức: "Lúc đó Lâm Chương Vương thủ hạ tiếng người âm thanh rất nhỏ, ta liền không biến thành hồ ly, liền mất linh hoạt, liền không đáng yêu, không dám áp quá gần, cho nên nghe không rõ. Thế nhưng Lâm Chương Vương sau khi nghe xong, một quyền liền nện ở bên cạnh trên cây khô, sau đó cây kia liền lắc lư, có thể là trên ngọn cây nước mưa rơi trên mặt hắn, hắn liền rống lớn một tiếng, bụm mặt khóc, một bên khóc một bên lên ngựa đi, ta liền nghe thấy được a!"

Thượng Kiêu nói: "Ngươi phái người cùng không?"

Tề Ký gật gật đầu: "Có chỉ tốn hồ ly đã đánh vào kẻ địch bên trong, cùng ngựa của hắn thành bạn tốt. Ta có thể bất cứ lúc nào cùng vị huynh đệ này liên lạc, báo cáo Lâm Chương Vương hướng đi của."

Lục Dữ dặn dò nói: "Lâm Chương Vương người kia không phải là thứ tốt, ngựa của hắn tất nhiên cũng là hoa tâm vô đức hạng người, bao lời nói khách sáo là có thể, kết bạn ngàn vạn lần đừng muốn động thật tình cảm a!"

Tề Ký nói: "Dạ!"

Bạch Diệc Lăng: "..."

Tề Ký nói lời thề son sắt, tuy rằng vẫn có chút không thể tưởng tượng Lục Khải lúc đó bộ dáng, mà cũng không có tận lực hoài nghi lý do, Lục Dữ cùng Bạch Diệc Lăng trao đổi một cái ánh mắt, tâm lý vẫn đang suy nghĩ Tang Hoằng Nhụy Lục Khải những người này đến cùng đang làm cái gì, một cái so với một cái quái lạ.

Tuy rằng rất không muốn cân nhắc, thế nhưng Lục Dữ không phải không thừa nhận, có thể như vậy tác động Lục Khải tâm tình người, có lẽ thật sự chỉ có Bạch Diệc Lăng. Hắn nếu không phải là biết đến cái gì, cảm thấy rất thống khổ, nếu không phải là tức sắp làm gì xin lỗi Bạch Diệc Lăng sự, chính tại thống khổ lựa chọn.

Lục Dữ nghĩ vậy khẳng định là người sau. Dù sao Bạch Diệc Lăng căn bản cũng không có xảy ra chuyện gì, Lục Khải không dùng tới như vậy -- đương nhiên, hắn thật sự là không nghĩ tới này trong đó cư nhiên sẽ dính dáng ra nhiều người như vậy, sản sinh nhiều như vậy hiểu lầm.

Lục Dữ không nhịn được cầm một chút Bạch Diệc Lăng tay, xác định hắn liền đang yên đang lành ngồi ở bên cạnh mình, hơi hơi an tâm, đồng thời có chủ ý.

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ