Chương 63: Tiểu quai quai

7 0 0
                                    


Cỗ kiệu tại đại gia hết sức chăm chú ánh mắt cảnh giác dưới, xa xôi mà bị nhấc quá khứ, cái gì đều không phát sinh, cuối cùng tại một nhà chưa đóng cửa đồ trang sức phô trước dừng lại.

Bên trong nữ tử xốc lên màn kiệu đi vào, hai cái kiệu phu dựa vào chờ ở bên ngoài nàng.

Từ hai tên Trạch An vệ đóng vai thành kiệu phu tư thái nhìn như thoải mái, trên thực tế tâm lý âm thầm đề phòng, đồng thời chú ý bên trong cửa hàng cùng đầu đường động tĩnh.

Mi Sơ đứng ở trước quầy, mạn bất kinh tâm lục lọi một đống đồ trang sức, lung tung chọn lựa vài món, nói rằng: "Bọc lại đi."

Cô gái này nhìn qua liền là một bộ xa hoa bộ dáng, chọn lựa đồ trang sức càng là có giá trị không nhỏ, chưởng quỹ mặt mày hớn hở đáp ứng, Mi Sơ lại chợt nghe cửa hàng sau mơ hồ truyền đến một ít động tĩnh, như là nữ tử gào khóc, liền mơ hồ kẹp vài tiếng chó sủa.

Tuy rằng loại thanh âm này tại sinh hoạt hàng ngày bên trong tái bình thường bất quá, mà lúc này tình huống đặc thù, vẫn để cho nàng có chút lưu ý, hướng bên kia đi mấy bước, nghiêng tai lắng nghe.

Chủ quán gói kỹ đồ trang sức xoay người lại, thấy thế đến gần nói: "Tiểu thư, ngài đây là còn có cái gì dặn dò?"

Mi Sơ tùy ý nói: "Chưởng quỹ, ngươi mặt sau này làm sao có nữ nhân tiếng khóc, cùng tức phụ cãi nhau ?"

Chủ quán cười nói: "Nhìn tiểu thư lời nói này, tiểu nhân bây giờ còn là một người độc thân, từ đâu tới tức phụ. Ta cái nhà này phía sau ngoài ra còn có một gia đình, hình như là tháng trước chết rồi huynh trưởng, nhà kia cô nương tổng là khóc cái không ngừng, không dứt, đáng ghét cực kì."

Mi Sơ vừa nghe, cũng sẽ không có hứng thú gì, liền đánh trống lảng vài câu, tiếp nhận đồ vật ra cửa hàng.

Kiệu phu Diêm Dương một bộ ân cần tư thái, chạy chậm lại đây cho nàng vén màn kiệu, thấp giọng nói: "Ra đến như thế nhanh, bên trong tại sao không ai giết ngươi?"

Mi Sơ thấp giọng nói: "Ta cũng muốn. Người không đến ta có biện pháp gì? Đại khái là nhìn ta đáng yêu không hạ thủ được đi."

Thường Ngạn Bác ở bên cạnh phốc bật cười một tiếng, Mi Sơ nói: "Cười cái gì?"

Thường Ngạn Bác thấp giọng nói: "Không có gì... Chính là cảm thấy được, tinh thần không bình thường hung thủ, quả nhiên thẩm mỹ phẩm vị cũng hảo không giống chứ."

Mi Sơ cũng cùng hắn cười, cười không ngừng tay đều mềm nhũn, một bao đồ trang sức "Rầm" một chút tung trên đất, dây chuyền trân châu đứt đoạn mất, lăn xuống một chỗ, nàng vội vã kinh hô: "Tiểu thường tử, khoái cấp bổn tiểu thư đem này đó trân châu đều kiếm về!"

Diêm Dương nghe thấy "Ruột" hai chữ sau, không khỏi cũng cười, liền vội vã nhịn xuống. Thường Ngạn Bác thập phần không muốn, phiền phiền nhiễu nhiễu mà nói rằng: "Tiểu... Tỷ, thiên đều đã trễ thế này, mấy hạt hạt châu mà thôi, không muốn đi."

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ