Đương Bạch Diệc Lăng nhìn thấy hệ thống cấp chính mình chiếu lại những bức họa này mặt thời điểm, chính là bắc Tuần Kiểm ty công tác sau khi kết thúc.
Hắn quả thật có thể đoán ra Phó Mẫn phái Hổ Phách đến trong phủ, đại khái là liền muốn tính kế hắn cái gì, nói cho cùng, không phải là vì Tạ Phiền, chính là vì tước vị.
Nhưng là Bạch Diệc Lăng làm sao cũng không nghĩ ra, bọn họ dùng, sẽ là Cực Nhạc tán.
Cực Nhạc tán không giống với phổ thông độc dược, hoặc là nói, vật này căn bản không tính là độc dược, có chút tương tự với tiền triều năm thạch tán, công hiệu lại muốn so với năm thạch tán lợi hại. Mọi người ăn sau, vừa bắt đầu hội cảm giác được dường như đăng lâm thế giới cực lạc, sung sướng đê mê, trên người bất kỳ ốm đau cũng đều hội tiêu trừ, đương nhiên Bạch Diệc Lăng tại ám vệ thời điểm, có một trận hoàn đã từng thấy hắn các tiền bối vụng trộm nếm thử qua.
Mà sau đó thứ này tai hại nhưng cũng từ từ hiển hiện ra, không chỉ dùng mấy lần sau có thể nghiện, hơn nữa đối thân thể tổn hại rất lớn, không thể giới đoạn đám người cuối cùng cũng sẽ ở thống khổ cùng điên cuồng trong đó tử vong, cho nên tiên đế đăng cơ thời điểm, đã mệnh lệnh cấm chỉ triều đình quan chức ăn, trên thị trường càng là hiếm thấy.
Bạch Diệc Lăng không hiểu, Phó Mẫn rốt cuộc là có bao nhiêu hận hắn, mới có thể dùng tới loại thủ đoạn này. Hắn còn không bằng vừa sinh ra liền bị đưa đi, còn không bằng căn bản cũng không có tại trước ba tuổi bảo lưu lại loại kia ấm áp ấn tượng.
Hắn đi lại sinh phong, vác lấy tay tại trong phòng qua lại đi nhanh vài vòng, chỉ cảm thấy toàn thân từng trận mà lạnh cả người, ngực lại tựa như lửa nóng hừng hực thiêu đốt giống nhau, bỗng xoay người lại một cước đem bên cạnh hoa lê tượng gỗ thành ghế tựa bị đá nát tan.
Gian phòng một góc giá sách hạ tầng, hoàn phóng ban ngày bên trong Diêm Dương đưa tới một vò tự nhưỡng rượu, Bạch Diệc Lăng miệng khô lưỡi khô, bắt lại đối miệng đổ mấy cái, mỹ rượu vào miệng, hắn lại cảm thấy khó uống đến cực điểm, liền một phản tay đem kia cái vò rượu té ra ngoài, dùng sức to lớn, đem cửa phòng đều chấn khai.
Hắn lần này động lắng xuống, bên ngoài hầu hạ tôi tớ đều bị kinh động, Bạch Diệc Lăng lúc thường tính khí rộng rãi hiền hoà, cùng hạ nhân giao thiệp với cũng không làm dáng, những người này xưa nay chưa từng thấy hắn nổi giận lớn như vậy, từng cái từng cái câm như hến, nơm nớp lo sợ mà đứng ở bên ngoài, cũng không dám quá khứ khuyên.
Lúc này, một cái thanh âm kinh ngạc truyền tới: "Ai nha, đây là thế nào? Ta nghe động tĩnh này, còn tưởng rằng là tuấn nhận thức cái kia bạo tính khí, Lục ca ngươi chuyện này..."
Bên cạnh liền có một người tiếp lời nói: "Chính là, Lục ca làm sao phát lớn như vậy tính khí? Là cái nào ăn gan hùm mật gấu dám đến nhạ chúng ta Bạch chỉ huy sử, nói ra các anh em cho ngươi hả giận!"
Người tới chính là Diêm Dương cùng Lư Hoành, Bạch Diệc Lăng hiếm thấy phát một lần tính khí, như vậy chàng vững vàng, tâm lý còn có chút lúng túng, hắn vội ho một tiếng, ngữ khí còn có mấy phần cứng rắn nói nói rằng: "Đến."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
Ficción GeneralVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...