Bởi khi còn bé kinh nghiệm cuộc sống, Bạch Diệc Lăng tại tình cảm phương diện luôn luôn nội liễm tự tin, mà từ Lục Dữ rời đi kinh đô sau, tính ra hai người cũng đã có rất dài một đoạn thời gian không gặp mặt, trung gian liền có không ít khúc chiết, lúc này nghe thấy đối phương tin tức, trong lòng hắn cũng ức chế không được mà không khỏi cao hứng.
Cố không được ngẫm nghĩ, Bạch Diệc Lăng hỏi: "Hắn không sao rồi? Trấn quốc công vợ chồng cũng thoát hiểm sao?"
Vì phòng ngừa tai vách mạch rừng, lời này hỏi mơ hồ, tại mang lịch nghe tới liền hiện ra rất thân mật, hắn cười gật đầu một cái.
Nếu là người một nhà, Bạch Diệc Lăng cũng liền không khách khí nữa, trực tiếp hỏi: "Hiện tại vụ án tiến triển như thế nào? Có thể có cái gì đầu mối mới? Kính xin mang đại nhân báo cho một, hai."
"Cái này mà... Ai."
Mang lịch ánh mắt lóe lên, thấp giọng nói: "Bạch đại nhân, ta cũng là nói thật. Trong lòng của ngươi hẳn là cũng rất rõ ràng, trước mắt chuyện này, điều tra mưu hại Hách Hách Đại hoàng tử hung phạm là giả, muốn đem ngươi lôi xuống nước mới là thật. Hiện tại hiện trường thượng vết tích đều bị người xử lý sạch sẻ, bây giờ không có bất kỳ có thể chứng minh ngươi vô tội chứng cứ, thậm chí, bây giờ còn có người phải đem chuyện này thuận ngươi kéo tới Hoài vương trên người."
Bạch Diệc Lăng nụ cười trên mặt rút đi, quả nhiên nhíu mày hỏi: "Lời này nói thế nào?"
Mang lịch nói: "Đại nhân luôn luôn thông minh thông suốt, tại hạ cũng có lời nói nói thẳng. Hiện tại có người thượng sổ con, kết tội Hoài vương điện hạ, chỉ trích trước mắt hết thảy đều là hắn tại tự biên tự diễn."
"Dâng thư bên trong xưng, Hoài vương mẫu tộc xuất thân tương một bên, quanh năm cư ngụ ở nơi này mà, cũng cùng Hách Hách khoảng cách không xa. Nếu như Hoài vương điện hạ cùng Hách Hách nhị hoàng tử cao nguyên đạt sớm có liên lạc, giả ý đi tới, tại nhân cơ hội phối hợp hắn đoạt vị sau mượn binh giết hồi kinh đều, thì lại ta Tấn quốc đổi chủ ngày không xa rồi!"
Này quả nhiên là thật lớn một cái chảo chiếu Hoài vương trên đầu mặt phủ đầu đập xuống, hơn nữa suy đoán cũng thật là hợp tình hợp lý. Mang lịch nói xong sau, vốn là hội cho là đem trước mặt tiểu tử sợ đến đột nhiên biến sắc, không nghĩ tới Bạch Diệc Lăng sắc mặt tuy rằng càng ngày càng chìm, nhưng là cũng không bị doạ bị váng đầu.
Hắn trầm ngâm một hồi, mãi đến tận mang lịch tâm lý đã hơi không kiên nhẫn thời điểm, mới trật tự rõ ràng mở miệng nói rằng: "Cho nên nói, hiện tại ý là, ta và Hoài vương quan hệ hảo, ám sát Cao Quy Liệt liền dễ dàng bị hoài nghi vi bị hắn sai khiến, cho nên mới bởi vậy sinh ra thượng đối mặt hắn kia liên tiếp phỏng đoán, có đúng không?"
Mang lịch phía dưới bị hắn cấp nói, hoàn sửng sốt một chút, gật đầu một cái nói: "Xác thực như vậy, mà Bạch đại nhân tâm lý cần phải rõ ràng, Hoài vương điện hạ tuyệt đối không có như vậy tâm tư."
"Hắn đương nhiên không biết."
Bạch Diệc Lăng cười cười nói: "Ta cùng với Hoài vương quan hệ thân dày, thực sự không đành lòng thấy hắn thụ ta chi mệt bị người như vậy vu hại. Mang đại nhân nếu đã đến, chắc chắn trong lòng cũng có một chút chương trình đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
General FictionVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...