Thấy tiểu hồ ly cần phải nghe hiểu lời của mình, Bạch Diệc Lăng bất giác mỉm cười, cúi người xuống khinh nhéo nhẹ một cái hắn cái mũi nhỏ, sau đó phủ thêm Lục Khải quần áo, đề khí vút qua, vọt tới hòn non bộ bên ngoài.
Hắn đối với này sự kinh nghiệm phong phú, đi ra ngoài tại bọn thích khách trước mặt lung lay hai vòng, sau đó lượm chỗ vắng người chạy đi, quả nhiên nghe đến phía sau có mấy người nói một tiếng "Truy", hòn non bộ bên kia ngay lập tức liền hết rồi, bọn thích khách dồn dập đi theo Bạch Diệc Lăng mà tới.
Tình thế tuy rằng không ổn, nhưng thực xa xa không có Lục Khải não bổ tư nhân một đi không trở lại nghiêm trọng như vậy, Bạch Diệc Lăng cứu hắn, không vì chịu chết, chỉ vì cầu sinh.
Hắn trên người trói chặt hệ thống, chỉ muốn thế giới này không sụp đổ, giống nhau thương thế cũng có thể dùng hệ thống cửa hàng bán ra các loại linh dược trị liệu, nhiều lắm là tiêu hao một ít tích phân thôi -- ngược lại vừa nãy Lục Khải cũng cho không ít, này sóng không thiệt thòi.
Chỉ là tuy rằng không hoảng hốt, trước mắt tình thế lại làm cho hắn càng chạy càng là nghi ngờ không thôi, phong thủy tà độ lần này người xuất động thực sự không ít, hơn nữa đều là hảo thủ, tuy rằng chuyển hai vòng có thể đụng với vài cái, phảng phất là tại mai vườn mai phục đã lâu.
Bạch Diệc Lăng dựa vào trước với bọn hắn giao thủ kinh nghiệm, hoàn toàn có thể khẳng định những người này xác thực đều là phong thủy tà độ người, cũng không phải là giả mạo, như vậy rốt cuộc là như thế nào tình báo hoặc là đồng ý, mới giá trị cho bọn họ như vậy dốc toàn bộ lực lượng đâu?
Hắn tại mai vườn một hướng một trở về, trì hoãn không ít thời gian, mơ hồ có thể nhìn ra, đối phương tuy rằng hung ác, tốt xấu hoàn bảo lưu lại một chút trinh tiết, chỉ là tại mai trong vườn tìm tòi Lục thị hoàng tộc, không có trắng trợn tàn sát không quan hệ chi nhân.
Bạch Diệc Lăng thân hình lướt nhẹ, liền tận lực nhặt không ai địa phương qua lại.
Bọn thích khách chỉ có thể nhìn thấy một thân ảnh dọc theo các nơi phòng ốc tả xuyên bên phải nhiễu, trằn trọc bất định, mỗi khi khi bọn họ cảm thấy được bắt giữ không tới muốn từ bỏ truy đuổi thời điểm, hắn rồi lại chậm lại tốc độ, dẫn tới người tiếp tục truy đuổi.
Bạch Diệc Lăng dẫn những người này chạy một trận, cảm thấy được không sai biệt lắm, vì vậy tốc độ đột nhiên tăng nhanh, hướng về mặt bên một chỗ không có ai trong sân chạy như bay.
Mai vườn vốn là vị trí kinh ngoại ô, tương đối hoang vắng, hắn biết đến nhảy ra kia nơi tường viện cách đó không xa chính là một mảnh núi lớn, chỉ cần tiến vào sơn, địa hình quanh co khúc chiết, vùng thoát khỏi những thích khách này liền phi thường dễ dàng.
Mà nhượng Bạch Diệc Lăng không nghĩ tới chính là, liền tại hắn miễn cưỡng từ sân trên đầu tường nhảy xuống thời điểm, trước mặt bỗng nhiên một tiếng trạm canh gác hướng, ngay sau đó vèo vèo hai chi tên bắn lén, hướng về phía mặt của hắn liền bắn lại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
General FictionVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...