Kỳ thực Bạch Diệc Lăng chính mình xa xa không có trong mắt người khác nhìn thấy như vậy khốc huyễn.
Trong tay hắn hoàn mang theo cung, hơi thở hổn hển, tại đây hơi lạnh ngày thu bên trong sững sờ là chạy ra một trán hãn.
Tại phát hiện Thông Thiên lĩnh trước đó có chôn thuốc nổ sau, Bạch Diệc Lăng lập tức nhượng Tạ Tỳ hồi đại doanh báo tin, mình thì khẩn cản mạn cản chạy tới Lục Dữ quân đội vị trí. Cũng may có hệ thống hướng dẫn, khiến cho hắn không có bởi vì nhiễu lộ mà trì hoãn quá nhiều thời gian.
Cuối cùng là đuổi kịp!
Lục Dữ cũng là nỗi lòng cuồn cuộn, hai người ngươi nhìn ta ta nhìn ngươi, đều là nhiều cảm xúc giao tập, mãi đến tận Bạch Diệc Lăng bên người một khối núi đá vội vã lăn xuống dưới đến, Lục Dữ mới như vừa tình giấc chiêm bao, biến sắc mặt, vội vã gọi hắn: "A Lăng, ngươi mau tới đây, bên kia không an toàn!"
Chính hắn này một bên hoàn hảo, Bạch Diệc Lăng kia mảnh lại ly hai lần trước nổ tung điểm khá gần, đứng thẳng địa phương sạch sẽ là mới vừa bị nổ tung đập vỡ tan núi đá, mùa thu cây cối khô ráo, bên trong thung lũng thậm chí còn đang thiêu đốt ngọn lửa rừng rực, thoạt nhìn rất là nguy hiểm.
Lục Dữ một bên hảm Bạch Diệc Lăng, một bên trực tiếp vọt về phía chân núi, hướng về Bạch Diệc Lăng phương hướng chạy.
Bạch Diệc Lăng phản ứng lại, cũng bước nhanh xuống núi, hướng về Lục Dữ phương hướng phóng đi.
Giữa hai người con đường đã khắp nơi bừa bộn, trên đất tất cả đều là vỡ toang đá vụn cùng hoành đảo cây cối. Có chút cục đá đã bị hỏa diễm quay nướng bạo liệt nóng lên, cây cối thượng còn sót lại nhảy nhót ngọn lửa. Hai người đều chạy gập ghềnh trắc trở, bước chân cũng rất khoái.
Bạch Diệc Lăng đem cung ném xuống đất, ôm lấy Lục Dữ, Lục Dữ ôm hắn eo, đem đầu chôn ở Bạch Diệc Lăng trên bả vai.
Hắn hít sâu một hơi, cười hỏi: "Ngươi làm sao xuất hiện như thế đúng lúc? Ta mới vừa rồi còn cho là nhìn thấy thần tiên."
Bạch Diệc Lăng nói: "Ta lại đây sau, bên này đã nổ tung, ta liền hướng về nổ tung phương hướng chạy, vừa vặn nhìn thấy Thượng Kiêu ở bên kia đỉnh núi cho ngươi chỉ điểm cái gì, thuận vừa nhìn, đoán cũng có thể đoán được các ngươi đây là dự định đem hai cái châm lửa người bắn chết. Ta tính toán Thượng Kiêu bên kia khoảng cách có chút xa, không được tốt động thủ, liền chạy tới một đầu khác trên núi giúp hắn một tay."
Lục Dữ vốn là cho là Bạch Diệc Lăng là lại đây thời điểm cũng nhìn thấy người mặc áo đen kia, cho nên tiện tay một mũi tên, chính dễ giải quyết phiền toái lớn, tâm lý còn đang suy nghĩ, chuyện này cũng quá mức đúng dịp một ít. Lại không liệu đến hắn vốn là cố ý chạy tới.
Hắn không nhịn được nói: "Hồ đồ! Biết đến đỉnh núi nổ, còn dám chạy tới nơi này, không muốn sống nữa?"
Bạch Diệc Lăng nở nụ cười, dùng tay áo cấp Lục Dữ lau mặt thượng dính vào hắc hôi: "Ngươi không phải tại đây sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
Ficción GeneralVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...