Kia hai người mặc áo đen ấn đầu thành công, hoàn thành nhiệm vụ, hướng về hoàng thượng hành lễ sau liền muốn lần thứ hai vô thanh vô tức lui lại, nhưng là tất cả mọi người tại chỗ đều thực sự sai lầm mà đoán chừng hai tên Hách Hách sứ thần lá gan cùng khí lực.
Tháp thẻ bị người dùng lực đè xuống đất dập đầu ba lần đầu, cả người đều bối rối, mãi đến tận ám vệ nhóm tức đem rời đi thời điểm, hắn mới phục hồi tinh thần lại, sờ sờ trên gáy xô ra tới hồng ấn, chỉ cảm thấy một trận đau rát sở.
Hắn trong cơn giận dữ cố không được cái khác, đột nhiên từ trên mặt đất nhảy lên một cái, gắt gao kéo lại một tên trong đó hắc y nhân cánh tay không cho hắn rời đi, hai người lôi kéo mấy lần, xoay đánh nhau.
Có thể cách thấy đồng bạn như vậy, vốn là muốn ngăn cản, nhưng mà tay đều duỗi đi ra ngoài, bỗng nhiên hơi suy nghĩ, thẳng thắn cũng hét lớn một tiếng, xông tới vung quyền liền đánh về phía một người khác môn.
Trên sân nhất thời hỗn loạn tưng bừng.
Hai người kia nếu có thể tại nhung địch làm được trường mâu đem vị trí, lại bị phái tới đi sứ, tự nhiên có bọn họ xuất chúng chỗ, vừa nãy tại đột nhiên không kịp chuẩn bị tình huống hạ bị như vậy vô cùng nhục nhã, đương nhiên phải liều mạng ra tay phản kích.
Với bọn hắn đánh nhau hai cái ám vệ bình thường thói quen với trong bóng tối ẩn núp, bị người ta tóm lấy vẫn là lần đầu tiên. Bọn họ thứ nhất là tại phía trên cung điện đương hoàng thượng mặt không có một chút nào phòng bị, thứ hai là hội đều là một đòn mất mạng chiêu số, có thể cách cùng tháp thẻ có thể liều mạng mà động thủ, bọn họ lại không thể đồng dạng không để lại chỗ trống, trong khoảng thời gian ngắn lại bị bức liên tiếp lui về phía sau.
Bốn người tại ở giữa cung điện quấn lấy đấu, đem chu vi hoàng tử đại thần đều xem sửng sốt.
Hai người kia vóc người tráng kiện, lực lớn cực kỳ, chiêu số bên trong còn kèm theo đấu vật một loại công phu, hai tên ám vệ bắt đầu liền mất tiên cơ, bị hai người quấn lấy không thoát thân nổi, muốn dùng khinh công tránh né, trên điện chung quanh cũng đều là huân quý Vương tước, bọn họ tự nhiên không thể như Hách Hách người như vậy không kiêng dè gì, tả trùng bên phải chàng, trận này giá đánh trói chân trói tay, vô cùng chật vật, một người trong đó né tránh thời điểm bị phía sau một cái cây cột ngăn trở, thân pháp hơi hoãn dưới, càng là miễn cưỡng đã trúng một bạt tai.
Mắt thấy nháo khó nhìn như vậy, tối lo lắng người không Anh Vương không còn gì khác, hắn không hảo quát lớn sứ thần, đành phải liên thanh hướng về phía hai tên ám vệ nói rằng: "Này thành cái gì bộ dáng? Không có mất mặt xấu hổ, còn không mau cấp bản vương lui ra!"
Có thể lui ra là tốt rồi, mấu chốt là căn bản là lui không xuống!
Hai tên ám vệ trong lòng đồng dạng không ngừng kêu khổ, phỏng chừng đã mắng Hách Hách người mười tám đời tổ tông, này hai cái man tử dây dưa không ngớt, bọn họ chỉ có thể khổ sở chống đỡ, đừng nói thoát không được thân, liền trả lời Anh Vương nói đều không để ý tới đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
General FictionVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...