Phó Mẫn không có cách nào trả lời Bạch Diệc Lăng, đơn giản làm ra một bộ nản lòng thoái chí dáng dấp, nói rằng: "Ngươi lúc nhỏ bị đưa đi là không có cách nào, sau khi lớn lên chúng ta hữu tâm bù đắp, nhưng cũng vẫn luôn là ngươi tránh xa người ngàn dặm, trên thực tế chưa từng có người nghĩ tới muốn hại ngươi, bất quá là ngươi mang trong lòng phiến diện, bởi vậy xem ai đều nghi thần nghi quỷ thôi. Ngươi muốn là thực sự không tin ngươi cha mẹ, vậy hãy để cho chúng ta dời ra ngoài đi, hai chúng ta sương đều tự tại."
Nàng như vậy ủy khúc cầu toàn, liền muốn chuyển đi ra ngoài đều nói ra, quả thực nuốt giận vào bụng tới cực điểm, Tạ Thái Phi đỡ lấy Phó Mẫn, hướng về phía Bạch Diệc Lăng cả giận nói: "Ta làm sao sẽ sinh các ngươi mấy cái này ngu xuẩn, nghe đến người khác nói cái gì chính là cái đó, kia đều là đang khích bác giá họa! Ai phái người cùng ngươi? Ngươi như vậy đằng đằng sát khí mang nhân thủ tới cửa đến, chẳng lẽ muốn đem chúng ta hình phạt nghiêm khắc tra tấn một phen hay sao? Trường đến lớn như vậy, trên người liền một chút nhân tình vị đều không còn lại!"
Bạch Diệc Lăng cười lạnh một tiếng, nhất thời càng không có mở miệng.
Diêm Dương mấy người ngày hôm nay đều đi theo hắn tới đây, bọn họ đều có thể nhìn ra Bạch Diệc Lăng ngày hôm nay sắc mặt đặc biệt tái nhợt, hiển nhiên thân thể không quá thoải mái, khuyên hắn trước tiên nghỉ ngơi một chút, Bạch Diệc Lăng nhưng căn bản không nghe.
Nhưng mà hắn đứng ở trong Hầu phủ lâu như vậy, đôi kia luôn mồm luôn miệng tự xưng cha mẹ phu thê lại đối điểm này ngoảnh mặt làm ngơ, chỉ là cố nói chính mình sự tình.
Lư Hoành trầm mặt nói: "Tạ hầu gia, chú ý ngôn từ."
Tạ Thái Phi nói rằng: "Ngươi là Trạch An vệ? Đây là chúng ta chuyện của nhà mình, mong rằng những người khác không nên nhúng tay, bằng không bắc Tuần Kiểm ty dường như Bạch chỉ huy sử thân binh, thuyết pháp như vậy truyền đi, đối với người nào cũng không tốt."
Lư Hoành nói: "Đa tạ Tạ hầu gia nhắc nhở, thế nhưng ngươi lo xa rồi. Người ở chỗ này trong đó, chỉ có chúng ta mấy cái là bắc Tuần Kiểm ty người, hơn nữa chưa xuyên quan phủ, không mang binh khí cụ, chỉ là làm Lục ca bằng hữu tới đây, chỉ là bởi vì chúng ta không ưa quý phủ làm người."
Hắn phất tay áo lớn tiếng nói: "Lục ca không có người thân, nhưng hắn không hiếm lạ, bởi vì chúng ta mọi người đều là thân nhân của hắn. Vừa không công ơn nuôi dưỡng, nói gì hiếu đạo!"
Tạ Thái Phi không nghĩ tới người trẻ tuổi này hội đứng ra cùng chính mình nói thượng mấy câu nói như vậy, nhất thời đều ngơ ngẩn, hắn dùng một loại hoàn toàn mới ánh mắt đánh giá Bạch Diệc Lăng, phảng phất mới vừa quen đứa con trai này dường như.
Hắn đột nhiên ý thức được, Bạch Diệc Lăng rời đi Hầu phủ sau, cũng không phải lẻ loi một người, cho dù không có phía bên mình cái gọi là "Người thân", hắn cũng không cô đơn -- Hầu phủ đối với hắn không có ý nghĩa gì, này có lẽ thật không phải là lời vô ích.
Diêm Dương tiếp nhận Lư Hoành nói, nói rằng: "Này mới vừa dẫn tới ba người là theo chân Bạch chỉ huy sử ý đồ dò xét thám tử, các ngươi không quen biết không có quan hệ, vậy ta tưởng mấy người này, các vị đương trong khẳng định có người có thể nhận ra."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
Ficción GeneralVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...