Chương 22: Xem bói

12 0 0
                                    

Cách vách cùng Tứ hoàng tử một khối đùa, đều là một ít con cháu thế gia, nguyên bản khí thế hùng hổ đến đây vấn tội, kết quả đều bị một tiếng này "Tứ ca" gây kinh hãi.

Mặt sau vào cửa người cũng có không thiếu nhận thức Lục Dữ, khi thấy kia trương cười tủm tỉm tuấn mỹ khuôn mặt thời điểm, phát hiện gặp một cái không trêu chọc nổi sát tinh, tâm lý dồn dập thầm kêu xui xẻo, tận lực rút lại ở một bên, nhượng hai vị hoàng tử tự đi giao lưu.

Lục Hiệp này mới phản ứng được, hắn trên người rất đau, tưởng nổi nóng rồi lại không phát ra được, tâm lý cực kỳ ảo não, ngoài cười nhưng trong không cười mà nói rằng: "Là Ngũ đệ a. Chuyện này làm sao đến trong tửu lâu không dùng bữa, hoàn đạp lên tường đến, ngươi ăn no rửng mỡ ?"

Lục Dữ cười nói: "Không ăn no. Phía ta bên này còn chưa lên đồ ăn, liền nghe thấy cách vách náo nhiệt, muốn nhìn một chút ai như vậy uy phong, liền đùa cái gì, càng nhượng các vị hưng phấn như thế. Không nghĩ tới càng là tứ ca, xem các ngươi như thế có hứng thú, mang ta một cái nha?"

Này vị điện hạ tuy rằng vừa tới kinh đô không bao lâu, thế nhưng hắn không có nhiều dễ chọc, đã không ai không biết. Hắn từ trước đến giờ hoành đòi mạng không nói, cấp trên còn có cha đẻ hoàng đế tráo, chỉ nhìn một cước này đem Tứ hoàng tử đá ra tới tính khí, toàn bộ đại tấn liền lại không có người thứ hai có thể làm được đi ra.

Mắt thấy hai người trong lời nói mang hỏa, cục diện cứng đờ, mọi người hai mặt nhìn nhau, một tên thân xuyên màu lam đậm cẩm bào tuấn tú công tử xem trạng huống này không đúng, liền vội vàng tiến lên cười làm lành điều đình nói: "Hoài vương điện hạ, mới vừa là chúng ta uống nhiều rồi rượu, nhất thời hí hửng, kính xin ngài thông cảm..."

Hắn vừa mở miệng, Lục Dữ nụ cười trên mặt trong nháy mắt biến mất, lạnh lùng nói: "Không chuyện của ngươi, cút sang một bên!"

Bạch Diệc Lăng ở bên ngoài thấy cảnh này, mi phong hơi nhíu, chỉ vì bị quát lớn cái người kia, Lục Dữ chính mình có lẽ không quen biết, hắn nhưng là biết rất rõ -- kia chính là Vĩnh Định hầu Tạ Thái Phi con thứ ba Tạ Phiền, cũng chính là Bạch Diệc Lăng đồng bào đệ đệ.

Vĩnh Định hầu là nổi danh thương yêu thê tử, đường đường Hầu gia, liền cái thị thiếp đều không nạp, chỉ cưới Hầu phu nhân Phó Mẫn một người, kết hôn sau ba năm không con, lão Hầu gia buộc Tạ Thái Phi cưới vợ bé, Tạ Thái Phi không chịu.

Với là vợ chồng hai người khắp nơi cần y hỏi thuốc, rốt cục tại năm thứ tư sanh ra trưởng tử Bạch Diệc Lăng, năm thứ năm lại sinh con trai thứ hai Tạ Tỳ, con thứ ba Tạ Phiền hai anh em sinh đôi này huynh đệ, lúc này mới tính triệt để bỏ đi trưởng bối trong nhà bức bách cưới vợ bé ý nghĩ, mà Bạch Diệc Lăng bị đưa đi, liền là nói sau.

Lúc này, nguyên bản cũng bị đổi kết hôn cùng Vương tiểu thư kết hôn Nhị đệ Tạ Tỳ không ở kinh đô, lão tam Tạ Phiền thì lại luôn luôn yêu thích đi theo Tứ hoàng tử phía sau đương chó săn, Bạch Diệc Lăng không có tiến lên nhận thân dự định, liếc đối phương liếc mắt một cái. Chỉ thấy Tạ Phiền bị Lục Dữ sợ đến run lên, không nói hai lời, cút ngay lập tức xa điểm.

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ