Lục Dữ cảm thấy được, sống này hơn hai mươi năm, trong lòng hắn phảng phất có một đóa hoa, chậm rãi tràn ra.
Có chút yếu mềm ngứa, có chút ấm áp, lại mang loại khiến người muốn rơi lệ cảm động thỏa mãn.
Hắn lòng tràn đầy khoái hoạt cùng thư thích, muốn đem đóa hoa kia uỷ thác ở trong lòng bàn tay che chở, lại liền tiểu tâm dực dực không dám đụng vào, sợ quấy nhiễu này cực hạn mỹ lệ, bởi vậy tay chân luống cuống, trân trọng vạn phần.
Người chung quanh đều trợn tròn mắt.
Hai người bọn họ đột nhiên như vậy liều mạng không coi ai ra gì hôn lên, thực sự ngoài dự đoán mọi người, Chiêm Quang vừa bắt đầu còn tưởng rằng là đang diễn trò, nhưng khi nhìn Lục Dữ bộ dáng, hoàn toàn chính là ý loạn tình mê, say mê trong đó, trang là trang không ra.
-- dùng hắn thân phận, Chiêm Quang cũng không nghĩ ra hắn có lý do gì muốn hi sinh lớn như vậy diễn trò đến lừa gạt mình.
Bạch Diệc Lăng bị Lục Dữ siết chặt, trong khoảng thời gian ngắn cũng không biết cần phải làm phản ứng gì, mãi đến tận chu vi tựa hồ mơ hồ truyền đến có người hút không khí âm thanh, mới đưa hắn từ hỗn loạn tưng bừng trong đó kéo ra ngoài.
Lục Dữ đây là đang làm gì? Hắn, là vì nhượng Chiêm Quang vững tin hai người quan hệ mới làm như vậy sao? Ngoài ra Bạch Diệc Lăng không nghĩ tới những lý do khác, nhưng là Lục Dữ tựa hồ cũng không dùng tới như thế... Cố gắng lên?
Hắn không dám có mức độ lớn động tác, mãnh mà đem đầu cong lên, đè lên cổ họng dùng nhỏ vô cùng âm thanh cùng Lục Dữ nói rằng: "Chúng ta... Chuyển sang nơi khác."
Bạch Diệc Lăng này vừa nói chuyện, Lục Dữ đột nhiên kịp phản ứng. Hắn run lên chốc lát, nhớ tới chính mình mới vừa đã làm gì, trong đầu thật giống có một vạn con voi lớn sơn hô hải khiếu mà chạy như điên.
Bạch Diệc Lăng: "Hả?"
Lục Dữ: "..."
Bạch Diệc Lăng: "..."
Mắt to trừng mắt nhỏ ba cái hiệp đấu sau, Lục Dữ cuối cùng cũng coi như phản ứng lại, trong lúc nhất thời lại muốn một đầu tại trên cây giả chết, vừa muốn khóc, lại muốn làm giòn nói cho hắn biết thôi, các loại ý nghĩ tới dồn dập, không biết làm sao hiện trường hoàn đâm nhiều điện như vậy bóng đèn tròn.
Hắn che giấu giống như mà sờ sờ mũi, quẫn bách nói: "Vâng, phải "
Lục Dữ đem người ôm ngang, cùng Chiêm Quang điểm cái đầu, nói rằng: "Chiêm thường hầu hạ sự vụ bận rộn, bản vương nơi này cũng không có cái gì có thể cung cấp manh mối, sẽ không làm lỡ ngươi."
Chiêm Quang cũng không tiện tái ngăn cản nhân gia thành tựu chuyện tốt, lập tức khom mình hành lễ, đưa Lục Dữ rời đi.
Mãi đến tận Lục Dữ ôm người càng đi càng xa, không nhìn thấy cái bóng, mới có một người thị vệ không nhịn được tràn ngập hâm mộ thở dài nói: "Nếu không nói người so với người chỉ muốn chết, chúng ta tại đây muốn chết muốn sống lùng bắt hung ác bán mạng, Hoài vương điện hạ tại kia đầu ôm mỹ nhân gặm, sách sách sách, thực sự là hội chơi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
General FictionVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...