Chương 13: Dưỡng sinh chườm nóng bao
Vương phu nhân còn không biết kỳ thực chuyện này Bạch Diệc Lăng từ lâu nghe nói qua, thấy Vương Hải Vân liền như vậy đem lời bỏ xuống đi ra, vừa tức vừa gấp, lại cũng không kịp đánh gãy.
Nàng thần sắc lo lắng, chính nghĩ nát óc mà tìm kiếm cớ đem lời viên thượng, liền nghe thấy Bạch Diệc Lăng lạnh nhạt nói: "Ân, chuyện này ta đã biết rồi."
Vương Hải Vân cùng Vương phu nhân đều lấy làm kinh hãi, chỉ nghe đối phương nói: "Tại Vương đại nhân mất trước, ta đã đem tín vật trả lại trở lại, giữa chúng ta hôn ước sớm không coi là đếm. Vương tiểu thư ngươi cùng Quách công tử sự cùng ta nửa điểm quan hệ đều không có, ngày hôm nay hỏi đến các loại, chỉ là tra án cần thiết."
Ngữ khí của hắn không nặng, Vương phu nhân lại cảm thấy được phảng phất đã trúng cái bạt tai giống nhau, ngượng ngùng nói rằng: "Cỏ thơm những câu nói này, cũng căn bản cũng không có thể chứng minh nàng không có giết người..."
Bạch Diệc Lăng nói: "Nhưng nàng xác thực không có giết."
Lời vừa nói ra, cỏ thơm cùng Vương phu nhân đồng thời ngẩng đầu, hai người trên mặt thần sắc vui vẻ giận dữ, so sánh rõ ràng, kinh ngạc chi tình nhưng là một phần vô lượng.
Vương phu nhân nói: "Làm sao có khả năng, y phục kia —— "
Ánh mắt của nàng trên đất đi tuần tra, vừa nãy Bạch Diệc Lăng hướng cỏ thơm câu hỏi thời điểm, liền đem trước Vương Sướng còn lại kia kiện đấu bồng cùng vụn vặt vải vóc ném vào cỏ thơm trước mặt, lúc này Vương phu nhân cúi đầu xuống liền nhặt lên, nói rằng: "Trên y phục vải vóc cùng nàng gia tìm ra tới vải lẻ rõ ràng là giống nhau!"
Bạch Diệc Lăng nói: "Vải vóc giống nhau, mà đường chân kim không đúng."
Xem cái quần áo hoàn phải chú ý đường chân kim, Vương phu nhân xác thực không nghĩ tới. Cái kéo còn lại vải lẻ trên có thêu trò gian, nàng vội vàng hướng so một chút, phát hiện quả nhiên là một cái đường chân kim dầy đặc, phản câu mà thành, một cái đường chân kim thưa thớt, kiểu dáng sơ lãng.
Này liền nói rõ cỏ thơm xác thực dùng tương đồng vải vóc làm qua quần áo, thế nhưng quần áo bị người khác đánh tráo. Đánh tráo người là ai mặc dù vẫn còn đãi điều tra, tối thiểu cỏ thơm hiềm nghi đã không tồn tại.
【 cơ trí xử án, mắt sáng biết chọn người, thay đổi cỏ thơm nguyên vận mệnh, lấy được: Dưỡng sinh chườm nóng bao một cái. 】
【 tích phân: +50 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
General FictionVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...