Chương 86: Hồ Bồng cái chết

64 3 0
                                    


Tấn quốc có chuyên môn phụ trách dập lửa quân tuần phô, bên trong tất cả đều là tuyển chọn tỉ mỉ đi ra thân hình cường tráng quân sĩ, nơi nào xảy ra cháy lớn, thường thường cái thứ nhất thông báo chính là bọn họ. Những người này có phụ trách cảnh giới đàn áp, có chuyên môn duy trì trật tự, ngoài ra, còn có thể cứu che chở người bệnh, cấp cứu tài sản, vận thủy dập lửa chờ, phân công cực kỳ minh xác.

Mà lần này cũng không phải là phổ thông hỏa hoạn, Hách Hách dịch quán có chuyện, quan hệ đến hai nước chi gian vãng lai, hỏa hoạn nguyên nhân đến người bồi táng càng là cần thiết điều tra rõ, quân tuần phô xử lý không được những vấn đề này. Nghe đâu phóng hỏa thích khách đã bị người chặn ở dịch quán quyển lửa trong đó, mà muốn bắt giữ nhưng cũng thập phần vướng tay chân, bởi vậy hỏa thế mới vừa lên, bắc Tuần Kiểm ty liền cũng rất khoái thu đến tin tức.

Bạch Diệc Lăng mang người đuổi đến thời điểm, Hách Hách dịch quán chu vi một mảnh đã giới nghiêm, các cư dân cũng đều bị sơ tán ra, một nửa kiến trúc lảo đà lảo đảo, cuồn cuộn khói đặc tại sáng sủa lam thiên dưới cuồn cuộn, hỏa thế thực tại không nhỏ.

Bụi mù đập vào mặt, Bạch Diệc Lăng không nhịn được ho khan vài tiếng, dưới chân cũng không dừng lại, trực tiếp nhanh chân đuổi đến giới nghiêm tuyến bên cạnh, một cái quân tuần phô sĩ quan bị hun hai mắt rơi lệ, hoàn không thấy rõ người tới là ai, theo bản năng mà giơ tay chặn lại, quát lên: "Đang làm gì, đứng lại!"

"Lão Chu, là ta." Bạch Diệc Lăng trở tay ngăn cản hắn, "Bây giờ là tình huống thế nào? Hách Hách Đại hoàng tử đâu?"

Muốn là Cao Quy Liệt bị trận này hỏa thiêu chết ở bên trong, sự tình nhưng lớn rồi.

"Hà Quang?"

Võ hầu chu quang vinh trước mắt kiêm nhiệm quân tuần phô thống lĩnh, hắn bị Bạch Diệc Lăng kéo một cái, nhận ra người trước mắt, biết là bắc Tuần Kiểm ty người tới. Vội vã phất tay nhượng dưới đáy quân sĩ mang tới áo quần có số hào mũ chờ phòng hỏa mặc đến phân cho bọn họ.

Hắn một bên tự mình bắt đầu thay Bạch Diệc Lăng chỉnh lý mũ áo, vừa nói: "Hắn ngược lại là cứu ra."

Nhiệt khí xông trời, chính là đứng ở đám cháy một bên như thế hai phút, Bạch Diệc Lăng trên trán đã toát ra tinh tế hãn, hắn nói: "Kia những người khác đâu? Hiện tại rốt cuộc là tình huống gì?"

Chu quang vinh đem hắn mũ thượng hai cái dây lưng buộc chặt, vội vả nói rằng: "Không biết kia mấy ăn no rửng mỡ đích xác con chó con là từ nơi nào tới, nửa đêm mặc áo đen mò tới dịch quán bên trong hỏa, kết quả hỏa thế mới vừa mới vừa dậy, bọn thị vệ vẫn không có cảm thấy kinh sợ, liền bị nhốt tại dịch quán bên trong Hồ Bồng phát giác, như là phát điên kêu la, kinh động người khác -- không phải lớn như vậy hỏa thế, e sợ không có mấy người có thể còn sống đi ra."

Bạch Diệc Lăng cau mày nói: "Hồ Bồng đâu?"

"Không biết! Võ công của hắn đã phế, lại bị khóa lại, cần phải hoàn vây ở trong đám cháy mặt, hỏa thế quá lớn, người của chúng ta không có cách nào tiến hành toàn diện sưu tra, bao quát phóng hỏa mấy người áo đen kia, cũng chưa thấy bọn họ đi ra."

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ