Chương 7: Thoát tội

23 1 0
                                    


Bất thình lình chỉ trích nhượng ở đây mỗi người đều thất kinh, liền ngay cả vừa nãy vẫn luôn luôn mồm luôn miệng trào phúng Bạch Diệc Lăng phá án có điều che lấp Lưu Bột đều là thần sắc ngạc nhiên —— hắn sẽ theo khẩu như vậy nói chuyện, ai muốn lấy được, còn giống như trở thành sự thật ?

Sau khi kinh ngạc, Lưu Bột trong lòng dâng lên một luồng bí ẩn hưng phấn, lẳng lặng đợi Lục Khải nói chuyện.

Lục Khải có thể không phải người ngu, Dương Chuẩn nói điểm đáng ngờ quá nhiều, rất khó làm cho hắn tin tưởng. Hắn cau mày nói: "Ngươi mà nói tường tận đến."

Dương Chuẩn nói: "Tiểu nhân hội làm như vậy suy đoán, là bởi vì trong lúc vô tình nghe Bạch chỉ huy sử đề cập, trưa hôm nay hắn từng cùng Vương đại nhân, Tạ hầu gia phát sinh không khoái, kết quả Vương đại nhân từ Bạch phủ thượng đi ra liền đã xảy ra như vậy sự tình, thực sự nhượng người không thể không đa tâm."

Lục Khải sắc mặt hơi chìm xuống, nói rằng: "Này đó cũng chỉ là suy đoán của ngươi, không hề bằng chứng, liền dám tùy tiện chỉ chứng thượng cấp sao?" Dương Chuẩn nói: "Tiểu nhân có chứng cứ."

Hắn từ trong lòng lấy ra một cái hầu bao, cung cung kính kính hai tay trình lên: "Tiểu nhân phụ trách thẩm vấn Vương đại nhân gã sai vặt, theo hắn nói, cái này hầu bao là tại Vương đại nhân xuống kiệu thời điểm từ trên người hắn rơi ra tới. Gã sai vặt nhặt sau khi thức dậy, thấy Vương đại nhân đang cùng Tạ hầu gia nói chuyện, không dám đánh quấy nhiễu, trước hết thu đi, không nghĩ tới đón lấy Vương đại nhân liền xảy ra vấn đề rồi. Này hầu bao chính là Bạch chỉ huy sử đồ vật, hắn trước một trận đã từng bội quá, tin tưởng Trạch An vệ những người khác cũng nhận ra."
Bạch Diệc Lăng cũng không quen biết Dương Chuẩn trong tay hầu bao —— hắn từ trước đến giờ không thích ở trên người treo móc nhiều như vậy việc vụn vặt đồ vật, quá gây trở ngại hành động.

Mà vừa muốn mở miệng phủ nhận, Bạch Diệc Lăng liền phát hiện, tại Dương Chuẩn từng nói như vậy sau, không nhưng cùng với ở bên trong đại sảnh Thường Ngạn Bác không có phản bác, liền ngay cả Lục Khải đều nhàn nhạt liếc hắn một cái.

Điều này nói rõ hai người bọn họ hẳn là cũng gặp quá chính mình mang cái này hầu bao, đến, liền là Hàn Hiến giở trò quỷ không chạy.

Lục Khải bên người người hầu cận đem hầu bao mở ra, phát hiện bên trong là một khối không hề đẹp đẽ màu trắng mảnh lụa, ở phía trên dùng huyết viết một cái "Tình" chữ.

Con ngươi của hắn liền là hơi co rụt lại.

Lưu Bột thực sự không nhịn được chính mình cười trên sự đau khổ của người khác, hướng Thường Ngạn Bác nói rằng: "Xin hỏi thường lĩnh vệ, cái này hầu bao thật sự là Bạch chỉ huy sử đồ vật sao?"

Hắn liền thêm vài câu: "Đều nói tỷ phu ta là đụng phải ác quỷ mới sẽ biến thành như vậy, ta vốn là đang kỳ quái, anh rể một đời làm quan thanh liêm, một thân chính khí, liền làm sao có khả năng dính dáng tới tai hoạ đồ vật đâu? Vật này kỳ quái, không phải là dùng để nguyền rủa đi?"

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ