Chương 107: Song diện cuộc

26 0 0
                                    

Bạch Diệc Lăng sững sờ, không có lĩnh hội ý của đối phương. Thịnh Lịch nhìn vẻ mặt của hắn, cũng ý thức được chính mình này nói chuyện không đầu không đuôi, dừng một chút, vẫn là tiếp tục nói rằng: "Nói chung, ngươi tối hôm nay liền không nên ra khỏi cửa, nếu có người đến thỉnh, liền nói... Liền nói thân thể ngươi không khỏe, nhất định nhớ kỹ."

Nàng nói xong câu đó, nhìn thấy Bạch Diệc Lăng thần sắc nghi hoặc, tâm lý lại có điểm hối hận, vội vã quay người muốn đi.

"Chờ một chút!"

Bạch Diệc Lăng tại Thịnh Lịch trên cánh tay đụng một cái, bước nhanh đi tới, che ở trước mặt nàng thấp giọng nói: "Nhị tỷ, ngươi đến cùng có chuyện gì gạt trong nhà?"

Thịnh Lịch cau mày, không nhịn được nói: "Ngươi cái gì cũng không biết, cũng không cần quản chuyện của ta, nói chung đừng hỏi, cũng đừng nói cho những người khác. Nghe ta là được. Ta chính là cảm thấy được ngươi sẽ không nói lung tung mới nói cho ngươi, ngươi đừng nhượng ta thất vọng."

Bạch Diệc Lăng nhìn ra nàng loại này giả vờ buồn bực dưới ẩn giấu đi bất an tâm tình, nhanh chóng nói: "Chờ đã, hoàn có chuyện, ta cũng chưa từng có cùng người khác đề -- Thịnh Khải cùng Giả Hướng Băng sự, có phải là ngươi hay không nói cho Lưu Bột ?"

Thịnh Lịch thân thể chấn động, giương mắt sâu sắc nhìn hắn, đôi môi khẽ nhúc nhích, Bạch Diệc Lăng cho là nàng sẽ nói điểm gì, chỉ chốc lát sau, Thịnh Lịch lại một cái bỏ qua hắn, quay người vội vã rời đi.

Bạch Diệc Lăng sau khi vào nhà liền đem hạ nhân đều đánh phát ra ngoài, Lục Dữ đứng ở trên bàn bày gương đồng trước mặt, một bên chuyển vòng chiếu chính mình, kiểm tra gần nhất hay không còn xoã tung, có hay không có rụng lông, vừa nói: "Ngươi định làm như thế nào?"

Bạch Diệc Lăng nói: "Ta đang nghĩ, nàng nói nhượng ta không gặp ngươi, có thể là ngươi ngày hôm nay bát tự cùng ta xung khắc, thế nhưng ta đã thấy, không chừng hội xui xẻo. Cho nên, có phải là hiện tại giết ngươi mới có thể tránh thoát một kiếp a?"

Lục Dữ: "..."

Hắn trầm ngâm nói: "Vì ngươi tử, không thành vấn đề. Thế nhưng có thể hay không...'Chết dưới hoa mẫu đơn' ?"

Bạch Diệc Lăng hơi run sau mới phản ứng được hắn ý tứ, trên mặt nóng lên, giơ tay liền đem hồ ly xốc cái té ngã.

Lục Dữ nằm ở trên bàn cười rộ lên, cả người mao thẳng run. Bạch Diệc Lăng hắng giọng một cái, giả vờ nghiêm túc nói rằng: "Đừng làm rộn. Ta cảm thấy được nàng tuy rằng khẳng định giấu hạ xuống chuyện gì, mà hẳn là sẽ không hại ta. Nếu như này nhắc nhở là hảo ý, như vậy phản đẩy chuyện này, rất có thể..."

Hắn trầm ngâm nói: "Rất có thể là có người tưởng mượn danh nghĩa ngươi danh nghĩa hẹn ta, cho ta hạ bao."

Rõ ràng là hắn trước tiên nháo, kết quả vừa bị trêu chọc, ngược lại trước tiên không được, Lục Dữ trong lòng cười thầm, cũng không dám tái trêu chọc Bạch Diệc Lăng, đồng ý nói: "Ngươi nói có đạo lý. Bất quá Thịnh Lịch nếu không chịu nói, hiện tại muốn cùng với nàng tốn thời gian gian đề ra nghi vấn có thể cũng không kịp. Cái này ước ngươi người là ai, liền muốn làm gì, ta cảm thấy rất hứng thú."

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ