Hệ thống nói: 【 không, không có, đúng, xin lỗi, uống chút rượu. 】
Bạch Diệc Lăng cảm thấy thập phần mới mẻ: "Các ngươi hệ thống hoàn uống rượu không? Mua vẫn là tự cất?"
Hệ thống lớn đầu lưỡi nói: 【 mua, mua, một bình rượu 8 tích phân, mua 12 bình, không, không uống đủ, còn lại 4 tích phân, mua bình đánh gãy hàng, hát hát hát xong, liền, liền nói lắp. 】
Bạch Diệc Lăng: "..."
Hắn yên lặng mà ở trong lòng thôi số lượng, chợt phát hiện hệ thống mua rượu tích phân đúng lúc là 100 cái -- con số này, thập phần nhìn quen mắt.
Bạch Diệc Lăng ở trong lòng âm thầm quyết định sau đó không cho đồ chơi này tiền tiêu vặt.
Hỏi hắn: "Ngươi nói chi nhánh là có ý gì?'Cảm thiên động địa tình huynh đệ' ý tứ, không phải là nhượng ta cùng Lục Khải Lục Dữ Thịnh Tri Thịnh Đạc những người này, đều bái cá biệt tử đi?"
Người khác cũng hoàn thôi, Lục Khải bên kia cũng không thể đủ.
Hệ thống: 【 ẩn giấu chi nhánh khởi động bên trong... Ẩn giấu chi nhánh khởi động thất bại... 】
Bạch Diệc Lăng: "Ngươi lăn đi tỉnh rượu đi!"
Uống rượu giả hệ thống cuối cùng cũng không nói rõ với hắn "Chủ nghĩa xã hội tình huynh đệ" là thứ đồ gì, bất quá hiện nay Bạch Diệc Lăng cũng không có quá nhiều thời gian cùng nó cãi cọ, hắn dẫn theo người, cùng Thịnh Tri, cùng vội vã chạy tới Dịch vương phủ.
Kỳ thực Thịnh Tri đề nghị là chính xác, vào lúc này Lục Hiệp xảy ra chuyện, bị Lục Dữ một đường đuổi về trong cung, Dịch vương quý phủ chưa thấy chủ nhân, mà chiếm được tin tức, đã sớm loạn tung lên. Nhìn thấy Thịnh Tri này vị hoàng thân quốc thích dẫn một đám người vào cửa, nói muốn điều tra thứ gì, lập tức cũng không ai nghĩ ngăn cản, liền để hắn đi vào.
Lục Hiệp phòng ngủ không có trải qua chỉnh lý, nghe nha hoàn nói, là Dịch vương điện hạ từ khi tại mai vườn thượng bị đâm khách kinh hãi sau, thường thường ác mộng thức tỉnh, không muốn cùng phủ thượng người thân cận, càng không cho hạ nhân tùy tiện quét tước phòng của hắn, bởi vậy trong phòng có chút ngổn ngang.
Bạch Diệc Lăng mang người đem vốn là loạn gian phòng liền tỉ mỉ mà lật một lần, lúc này là bọn hắn tới cực nhanh, chiếm tiên cơ cơ, không biết đối phương có hay không đã biết được thân phận mình bại lộ, tối thiểu rất nhiều manh mối cũng không kịp bị chỉnh đốn rơi.
Bọn họ tại Lục Hiệp giường lót đáy hạ phát hiện hai cái dùng vải trắng trát thành tiểu nhân, một là Lục Hiệp, một cái khác mặt trên dùng huyết viết ra tên nhưng là "Yêu đạo" hai chữ.
Thường Ngạn Bác cầm cái này bị kim đâm thành con nhím tiểu nhân lăn qua lộn lại mà xem, hỏi Diêm Dương: "Này ai?"
Diêm Dương đang dùng hai ngón tay ghét bỏ mà xách đi ra một cái mang huyết tiết khố, không ngẩng đầu, úng thanh úng khí nói: "Không biết, hỏi Lục ca đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
General FictionVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...